Gia công ty ben

sữa chữa ty ben

Gia công vỏ ty ben

Bộ phận của Ty ben| Gia công vỏ ty ben TpHCM | Sửa chữa Cần piston

xi mạ crom cứng, xi mạ crom, xi mạ crom cung, xi mạ crom, cấu tạo của xi lanh khí nén, thông số xi lanh thủy lực, xi lanh thủy lực loại nhỏ, ống xi lanh thủy lực, xi lanh là gì, mua xi lanh thủy lực cũ, xi lanh thủy lực mini, xi lanh thủy lực cỡ lớn , Đơn vị gia công phục hồi uy tín chất lượng tp.hcm, mạ crom cứng phục hồi trục, phục hồi truc bị mòn rỗ, phu hoi truc bi mon, mạ crom cứng phục hồi trục, phục hồi ty ben, phu hoi ty ben, phục hồi piston, phuc hoi piston, phục hồi ty ben thủy lực, phuc hoi ty ben thuy luc, gia công phục hồi xi lanh thủy lực, gia cong phuc hoi xi lanh thuy luc, mạ crom cứng ty ben thủy lực, ma crom cung ty ben thuy luc, xưởng gia công sửa chữa phục hồi thủy lực TP.HCM, xuong gia cong sua chua phuc hoi thuy luc TP.HCM, xi mạ crom cứng, mạ crom, gia công phục hồi trục bình dương, giá mạ crom, chi phi mạ crom, xưởng gia công sửa, chữa phục hồi thủy lực bình dương, sản xuất ty ben, chế tạo ty ben, công ty gia công ty ben, mạ crom cứng, mạ crom tphcm, mạ crom cứng tphcm, crom cứng phục
Vinamet chuyên cung cấp và gia công sửa chữa phục hồi ty ben thủy lực tphcm, Bình Dương, Đồng nai. Sửa chữa ty ben thủy lực, phục hồi xi lanh thủy lực, gia công ty ben thủy lực, ty ben xi mạ crom cứng, xi mạ crom cứng ty ben thủy lực, xi mạ cứng vỏ ty ben, xi mạ crom cứng xi lanh thủy lực ,phục hồi ty ben thủy lực
Chi tiết sản phẩm
Cấu tạo ty ben thủy lực | Bộ phận xi lanh | nòng xi lanh

Cấu tạo ty ben thủy lực | Bộ phận xi lanh | nòng xi lanh

Ty ben thủy lưc là một bộ phận của hệ thống truyền chuyển động và tự động thủy lực. Nói chính xác là một dạng xi lanh thủy lực.
Vỏ ty ben còn được gọi là nòng xy lanh, vỏ xy lanh… là bộ phận ở bên ngoài cùng của ty ben, nó  hình dạng ống thép, còn tùy vào lực kéo, lực đẩy và áp suất mà lựa chọn vỏ ty ben thích hợp.
Ty đẩy hay cần xy lanh, cần piston…là bộ phận trong cùng của ty ben, cần xy lanh có dạng thép đặc, tùy thuộc tải trọng của ty ben mà ta lựa chọn kích thước của ty đẩy cho thích hợp.
Lượt xem:

6586

  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

CẤU TẠO TY BEN THỦY LỰC

TY BEN THỦY LỰC LÀ GÌ?

Ty ben thủy lực là từ thông dụng của người việt nam.

Ty ben thủy lưc là một bộ phận của hệ thống truyền chuyển động và tự động thủy lực. Nói chính xác là một dạng xi lanh thủy lực.

Có 2 loại ty ben:

  • Ty ben Thủy Lực.

cau-tao-ty-ben

  • Ty ben Khí nén.

cau-tao-ty-ben

>>Xem thêm: Gia công xi mạ ty ben

CẤU TẠO CỦA MỘT TY BEN.

Ty ben có nhiều cách lắp ráp khác nhau, mỗi cách lắp rắp đều hướng đến năng suất làm việc cũng như tuổi thọ sử dụng.

1). Gia công vỏ ty ben thủy lực:

Gia công vỏ ty ben còn được gọi là gia công nòng xy lanh, vỏ xy lanh… là bộ phận ở bên ngoài cùng của ty ben, nó  hình dạng ống thép, còn tùy vào lực kéo, lực đẩy và áp suất mà lựa chọn vỏ ty ben thích hợp.

Vỏ ty ben ta quan tâm đến các thông số sau là đường kính ngoài và đường kính trong.

Để chế tạo ra vỏ ty ben ta thực hiện bằng cách tiện mặt trong ống thép gàn đạt đến đường kính, tiếp đó phải doa lại trên máy doa chuyên dụng để đạt các dung sai và đường kính cơ khí yêu cầu.

Có thể tiến hành đánh bóng nòng ty ben sau khi doa láng bề mặt xong, để giảm ma sat cho piston. Có thể tiến hành mạ một lớp mạ bảo vệ như lớp xi mạ crom cứng để bảo vệ, chống mài mòn cho nòng ty ben trong quá trình bảo quản.

xi-ma-crom-cung-ty-ben
cấu tạo của ty ben

2).Ty đẩy thủy lực(Cylinder Rod):

Ty đẩy hay cần xy lanh, cần piston…là bộ phận trong cùng của ty ben, cần xy lanh có dạng thép đặc, tùy thuộc tải trọng của ty ben mà ta lựa chọn kích thước của ty đẩy cho thích hợp.

Đặc tính của tỷ đẩy:

Đường kính ngoài của cần piston.

Độ cứng bề mặt cần piston.

Lực kéo căng( phụ thuộc vào loại thép và thực hiện quy trình nhiệt luyện)

Các bước để chế tạo ty đẩy (cần piston) như sau:

Lựa chọn được thành thép phù hợp ta có thể tiến hành gia công cơ khí qua các khâu định hình như tiện tròn, tiện láng, phay.

Sau khi gia công thô, tiếp tục thực hiện quy trình nhiệt lượng cho cần piston. Thông thường quy trình nay được thực hiện bằng phương cao tần, phương pháp này có thể nhiệt luyện bề mặt cho ty đẩy đạt độ cứng những vẫn giữa được đặc tính kéo căng bên trong lỗi. Phương pháp này thông thường thấm bề mặt 2-5mm.

sua-chua-ty-ben-tp-hcm
Gia công ty ben

Sau khi hoàn thành nhiệt luyện, ty đẩy được vào mài tròn trên máy mài chuyên dụng để đạt được kích thước và các dung sai cơ khí, sau khi mài cần piston được đánh bóng và phủ một lợp mạ crom cứng có độ dày từ 20-150 um.

Nó còn tùy thuộc và tính chất mọi ngành nghề và biên độ dao động piston mà thực hiện lớp mạ crom cứng có độ dày phù hợp. Sau khi mạ crom xong cần phải được mạ lại để đạt được các dung sai của ty ben.

>>>Xem thêm: Phục hồi sửa chữa ty ben thủy lực

3). Piston thủy lực:

Piston có hình dạng tròn là phổ biến, tuy nhiên có một số piston có dạng hình vuông, nó là một bộ phận trực tiếp di chuyển lên xuống, qua lại để truyền lực cho các bộ phận khác và chịu ma sát.

Với piston thủy lực có những thông số sau:

Tiết diện của piston thủy lực: từ đó ta có thể tính toán ra tải trọng của ty ben, áp suất làm việc.

Nó là một bộ phận hết sức qua trọng trong việc thiết kế chế tạo ty ben thủy lực và ty ben khí nén, vì mỗi loại ty ben có một cách lắp ráp hoàn toàn khác dẫn đen cấu tạo của piston cũng khác biệt theo.

gia-cong-nong-xy-lanh
Xy lanh thủy lực

Đây là bộ phận hết sức quan trọng trong thiết kế chế tạo Ty ben thủy lực, ty ben khí nén.

Mỗi loại ty ben có một cách lắp ghép hoàn toàn khác nhau dẫn đến cấu tạo của Piston cũng khác biệt.

Các loại vòng giăng, seal phớt thủy lực chặn dầu và dẫn hướng piston.

piston thủy lực chịu lực ma sát lớn nên rất nhanh bi mài mòn, chính vì vậy mà bộ phận dẫn hướng cho piston là hết sức quan trọng.

>>Xem thêm: Gia công chi tiết máy

4). Seal phớt.

Seal phớt là một bộ phận kín cho ty ben và chịu ma sát trực tiếp lên vỏ ty ben và ty đẩy, nó thông thường được chế tạo từ cao su tổng hợp.

>>Xem thêm: Gia công ty ben

( sửa chữa ty ben thủy lực

phục hồi xi lanh thủy lực

gia công ty ben thủy lực

ty ben xi mạ crom cứng

xi mạ crom cứng ty ben thủy lực

xi mạ cứng vỏ ty ben

xi mạ crom cứng xi lanh thủy lực

phục hồi ty ben thủy lực) 

Sản phẩm cùng loại

Go Top