Gia công xi mạ crom cứng piston thủy lực

Đơn vị mạ crom cứng piston thủy lực chất lượng

Xưởng mạ crom cứng tp hcm bình dương

Piston mạ crom | Xi mạ crom cứng piston thủy lực Công ty xi mạ Vinamet

mạ crom piston thủy lực, mạ crom cứng piston thủy lực, ma crom piston thuy luc. ma crom cung, piston thuy luc, mạ xi lanh thuy luc, gia công xinh lanh thuy luc, xi mạ crom, xi mạ crom cứng, piston mạ crom, piston mạ crom cứng, xi lanh thủy lực mạ crom cứng, cong ty mạ crom, cơ sơ mạ crom, đơn vi mạ crom cứng xi lanh thủy lực chất lượng tp hcm, đơn vi mạ crom cứng xi lanh thủy lực chất lượng bình dương, xi mạ crom bình dương, giá mạ crom, chi phí mạ crom, sửa chữa xi lanh thủy lực, phục hồi piston, xưởng mạ crom piston, trục phủ crom, mạ crom cứng roller, mạ crom tphcm, mạ crom cứng tphcm, công ty mạ crom, xi mạ crom cứng, mạ crom, mạ crom chi tiêt máy, công ty mạ crom tphcm, mạ crom cứng, công ty mạ crom, xi mạ crom cứng, mạ crom chi tiêt máy, công ty mạ crom tphcm, mạ crom cứng, xưởng mạ crom , xưởng mạ crom cứng, xưởng mạ
Bạn đang có nhu cầu xi mạ crom cho sản phẩm cơ khí của mình? Bạn đang lo lắng về chất lượng xi mạ crom? Bạn muốn tìm cơ sở xi mạ crom uy tín? Vinamet – Công ty xi mạ crom hàng đầu Bình dương đảm bảo sẽ đáp ứng mọi yêu cầu và giải quyết mọi lo lắng của bạn.
Chi tiết sản phẩm
GiA CÔNG XI MẠ CROM CỨNG PISTON
GiA CÔNG XI MẠ CROM CỨNG PISTON
GiA CÔNG XI MẠ CROM CỨNG PISTON
GiA CÔNG XI MẠ CROM CỨNG PISTON
GiA CÔNG XI MẠ CROM CỨNG PISTON

GiA CÔNG XI MẠ CROM CỨNG PISTON

Xi mạ crom cứng piston là quá trình tạo một lớp mạ crom cứng phủ lên bề mặt piston đã qua công đoạn gia công có tác dụng gia tăng độ cứng cũng như khả năng chống chịu được tốt hơn.​
Lượt xem:

7685

  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

MẠ CROM CỨNG PISTON

XI MẠ CROM CỨNG PISTON

Xi mạ crom cứng piston là quá trình tạo một lớp mạ crom cứng phủ lên bề mặt piston đã qua công đoạn gia công có tác dụng gia tăng độ cứng cũng như khả năng chống chịu được tốt hơn.​

piston-ma-crom-cung
Piston

TẠI SAO NÊN CHỌN XI MẠ CROM CỨNG PISTON

Piston sẽ bị trầy xước, hao mòn, oxy hóa…do ma sát và tác nhân trong môi trường hoạt động, ảnh hưởng đến tiến độ hiệu quả cũng như năng suất và hoạt động không được tốt trong công việc. Nên việc piston mạ com cứng để bảo vệ và giảm những rủi ro có thể làm ảnh hưởng đến tiến độ trong công việc là một việc cần thiết trước khi được đưa vào sử dụng.

xuong-ma-crom-binh-duong
Tác dụng của việc mạ crom cứng

​>> Xem thêm: Sản phẩm được mạ crom cứng

QUY TRÌNH THỰC HIỆN MẠ CROM CỨNG PISTON

1. Xử lý bề mặt piston: Để làm bề mặt piston được nhẵn và bóng, ta thực hiện gia công cơ học như mài, đánh bóng…

2. Tẩy sạch dầu mỡ: Ta thưc hiện bằng phương pháp hóa học để tẩy sạch các các dầu mỡ, bụi bẩn còn đọng lại trên bề mặt sau công đoạn gia công bằng dung dịch kiềm hoặc dung môi hữu cơ.

3. Sau đó đem đi rửa sạch lại bằng nước.

4. Hoạt hóa bề mặt của piston: Mục đích gia tăng độ bám dính giữa lớp mạ crom cứng và bề mặt piston.

5. Kiểm tra bề mặt piston lần nữa: Kiểm tra bề mặt piston đã được đồng đều và mịn không cần điểm khuyết tật nào.

6. Tiến hành quy trình xi mạ crom cứng: Cho piston vào bể mạ có chứa hóa chất mạ chrome cứng, bạn phải điều chỉnh chế độ dòng điện và thời gian mạ tỉ lệ thuận để có độ dày lớp mạ phù hợp.

7. Sau khi quy trình mạ, ta phải rửa lại với nước và sấy khô.

8. Kiểm tra lớp mạ trền bề mặt sản phẩm đã phù hợp đúng theo yêu cầu cũng như chất lượng.

ma-crom-cung-piston-tp.hcm
thực hiện mạ crom cứng piston

LỢI ÍCH VÀ TÁC DỤNG CỦA VIỆC MẠ CROM CỨNG PISTON

Mạ crom cứng piston cải thiện được khả năng chống mòn và chống chịu khi quá trình vận hành hoạt động có ma sát hay những tác động bền ngoài, độ bền vững tốt hơn và thời gian sử dụng được lâu hơn. (công ty xi mạ crom cứng tphcm, bình dương và các tỉnh thành khác liên hệ trực tiếp để báo giá mạ crom cho quý khách cũng như tư vấn dịch vụ ).

>> Xem thêm: mạ crom cứng trục lệnh tâm

Sản phẩm cùng loại

Go Top