Gia công xy lanh thuy lực

Xưởng gia công xy lanh thủy lực Bình Dương

Công ty gia công xy lanh thuy lực tphcm

Sửa chữa phục hồi Xilanh (Ty ben) | Gia Công nòng Xi lanh thủy lực

phục hồi ty ben, phu hoi ty ben, phục hồi piston, phuc hoi piston, phục hồi ty ben thủy lực, phuc hoi ty ben thuy luc, gia công phục hồi xi lanh thủy lực, gia cong phuc hoi xi lanh thuy luc, mạ crom cứng ty ben thủy lực, ma crom cung ty ben thuy luc, xưởng gia công sửa chữa phục hồi thủy lực TP.HCM, xuong gia cong sua chua phuc hoi thuy luc TP.HCM, xi mạ crom cứng, mạ crom, gia công phục hồi trục bình dương, giá mạ crom, chi phi mạ crom, xưởng gia công sửa, chữa phục hồi thủy lực bình dương, sản xuất xi lanh, chế tạo xy lanh, mạ crom cứng, mạ crom, xi lanh mạ crom, phục hồi chi tiết bằng phương pháp hàn, quy trình phục hồi chi tiết hàn, đặc điểm của công nghệ phục hồi chi tiết, mạ crom nòng xilanh, phục hồi chi tiết bằng phương pháp mạ, phục hồi bánh răng, sửa chữa xilanh thủy lực, xi mạ crom cứng, xi mạ crom, xi mạ crom cung, xi ma crom
Xy lanh thủy lực hay còn là tuyến tính động cơ thủy lực là một thiết bị cơ khí được thế kế để tạo ra lực theo đường thẳng hoặc đẩy kéo bằng năng lương thủy tĩnh. Năng lượng thủy tĩnh là động lực đằng sau có khả năng tạo ra lực tuyến tính của đông cơ và chuyển đổi bằng bơm thủy lực.
Chi tiết sản phẩm
Gia Công Xy Lanh Thủy Lực
Gia Công Xy Lanh Thủy Lực
Gia Công Xy Lanh Thủy Lực
Gia Công Xy Lanh Thủy Lực
Gia Công Xy Lanh Thủy Lực
Gia Công Xy Lanh Thủy Lực

Gia Công Xy Lanh Thủy Lực

Xy lanh thủy lực hay còn là tuyến tính động cơ thủy lực là một thiết bị cơ khí được thế kế để tạo ra lực theo đường thẳng hoặc đẩy kéo bằng năng lương thủy tĩnh.
Lượt xem:

11230

  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

GIA CÔNG XY LANH THỦY LỰC

XY LANH THỦY LỰC LÀ GÌ?

gia-cong-xy-lanh-thuy-luc
Gia công xy lanh

Xy lanh thủy lực hay còn là tuyến tính động cơ thủy lực là một thiết bị cơ khí được thế kế để tạo ra lực theo đường thẳng hoặc đẩy kéo bằng năng lương thủy tĩnh.

Năng lượng thủy tĩnh là động lực đằng sau có khả năng tạo ra lực tuyến tính của đông cơ và chuyển đổi bằng bơm thủy lực. Năng lượng thủy tĩnh là sự kết hợp của chất lỏng điều áp và thể tính hoặc tốc độ chất lỏng di chuyển được biểu thị dưới áp suất và lưu lượng tương ứng.

>>Mạ crom cứng

QUY TRÌNH GIA CÔNG XY LANH THỦY LỰC.

xuong-gia-cong-xy-lanh
xy lanh thủy lực

1). Thiết kế: Thường bản vẽ thiết kế được ra có thông tin như thông số, mục đích sử dụng, chất lượng… và có thể thay đổi thiết kế khi được yêu cầu.

2). Gia công: Công đoạn này còn tùy thuộc theo yêu cầu của bản vẽ, hình dạng và các chi tiết xi lanh thủy lực có thể hoàn thiện theo gia công truyền thống hay trên máy cnc.

3). Kiểm tra sau khi gia công: Kiểm tra lại kích thước, dung sai, độ bóng  trên các chi tiết cũng như hình dạng của xi lanh thủy lực để có thể khắc phục hay loại trừ những chi tiết bị sai và hỏng. 

 6). SRB- Trong công đoạn này, việc siết chặt không khí của các bộ phận được tăng cường và tuổi thọ và độ bền gia tăng.

4). Lắp ráp: Sản phẩm sau khi trải qua cộng đoạn gia công cần phải vệ sinh bằng hóa chất đặc biệt  phun dưới áp lực cao để loại bỏ sạch các tạp chất như dầu mỡ, bụi bẩn… bám trên bề mặt. Các xy lanh được lắp ráp theo quy trình và thực hiện từ kỹ thuật có kinh nghiệm.

5). Thử tải lực: Có thể thử ở áp lực cao để xem có bị rò rỉ dầu bền trong hay bên ngoài và khắc phục những lỗi đó.

6). Vệ sinh, sơn và đóng góp sản phẩm.

-Cần phải tẩy sạch dầu mỡ và tạo độ nhám trên bề mặt cần sơn,  áp dụng hệ thống phun sơn tĩnh điện

-Đóng góp và bảo vệ.

>> Xử lý nhiệt kim loại 

CÔNG DỤNG CỦA XY LANH THỦY LỰC.

gia-cong-xy-lanh-tp-hcm
ứng dụng của xy lanh

Xi lanh thủy lực thường ứng dụng trong công việc đời sống hằng ngày như máy nông nghiệp, xe xây dựng, thiết bi hàng hải, và còn ứng dụng trong ngành công nghiệp như máy ép thủy lực, cần cẩu, máy rèn và máy đóng góp.

Ngoài ra, nó cũng rất cần thiết cho hoạt động của máy xúc, máy đóng kiện, xe tải… Xy lanh thủy lực được coi là phương pháp hiệu quả trong việc đẩy, kéo, nâng và hạ.

>>Phục hồi chi tiết máy

Sản phẩm cùng loại

Go Top