MẠ ĐỒNG THAU Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG NHẤT

MẠ ĐÔNG THAU UY TÍN

XƯỞNG XI MẠ ĐỒNG THAU CHẤT LƯỢNG

XI MẠ ĐỒNG THAU

xi mạ đồng, xi ma dong, công ty xi mạ đồng, cong ty xi ma dong, xi mạ đồng giả cổ, xi ma dong gia co, xi mạ đồng đỏ, xi ma dong do, xi ma dong thau, xi ma dong thau, báo giá mạ đồng, bao gia ma dong, xi mạ kim loại, xi ma kim loai, xi ma đồng tphcm, mạ đồng bình dương
Bạn đang có nhu cầu xi mạ đồng cho sản phẩm cơ khí của mình? Bạn đang lo lắng về chất lượng xi mạ đồng? Bạn muốn tìm cơ sở xi mạ đồng uy tín? Vinamet – Công ty xi mạ đồng hàng đầu Bình dương đảm bảo sẽ đáp ứng mọi yêu cầu và giải quyết mọi lo lắng của bạn.
Chi tiết sản phẩm
MẠ ĐỒNG THAU

MẠ ĐỒNG THAU

Đồng thau chính là hợp kim của đồng và kẽm. Chủ yếu, mạ đồng thau được sử dụng trong trang trí hoàn thiện. Tuy nhiên, lớp mạ này cũng có giá trị trong các ứng dụng  kỹ thuật. Trong quá trình điện hóa, trên kim loại đọng lại một lớp đồng thau mỏng. Thông thường, nó được sử dụng trên một lớp niken. Để giữ cho nó không bị sỉn màu, đồng thau mạ phải luôn được phủ một lớp sơn mờ.

Lượt xem:

8925

  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

XI MẠ ĐỒNG THAU

XI MẠ ĐỒNG THAU LÀ GÌ

Đồng thau chính là hợp kim của đồng và kẽm. Chủ yếu, mạ đồng thau được sử dụng trong trang trí hoàn thiện. Tuy nhiên, lớp mạ này cũng có giá trị trong các ứng dụng  kỹ thuật. Trong quá trình điện hóa, trên kim loại đọng lại một lớp đồng thau mỏng. Thông thường, nó được sử dụng trên một lớp niken. Để giữ cho nó không bị xỉn màu, đồng thau mạ phải luôn được phủ một lớp sơn mờ.

xi-ma-dong-thau
Xi mạ đồng thau

QUÁ TRÌNH XI MẠ ĐỒNG THAU

- Gia công bề mặt kim loại: Sử dụng các phương pháp gia công cơ học để giúp cho bề mặt kim loại được bóng và nhẵn.

- Rửa với nước để loại bỏ bụi bẩn

- Tẩy dầu điện hóa: dưới tác dụng của dòng điện, oxy và hidro thoát ra có tác dụng cuốn theo các hạt mỡ bám vào bề mặt, phương pháp này yêu cầu sử dụng dung dịch kiềm pha loãng 

- Tiếp tục rửa sạch bề mặt vật liệu lại một lần nữa

- Tiến hành quy trình mạ đồng thau: Trong quy trình xi mạ, gắn vật liệu cần mạ vào cực âm catot, gắn kim loại mạ vào cực dương anot vào nguồn điện. Cực dương của nguồn điện sẽ hút các electron e trong quá trình oxi hóa và giải phóng các ion kim loại dương và hình lợp kim loại bám trên vật liệu cần mạ. Độ dày của lớp mạ tỉ lệ thuận với cường độ dòng điện của nguồn và thời gian mạ.

- Rửa lại với nước sạch lần nữa.

- Kiểm tra và đóng gói sản phẩm.

ma-dong-thau-vinamet
Xi mạ đồng thau tại Vinamet

ỨNG DỤNG CỦA PHƯƠNG PHÁP MẠ ĐỒNG THAU

Mạ đồng thau là một giải pháp thay thế tiết kiệm chi phí cho đồng thau rắn. Nó được cung cấp với nhiều loại hoàn thiện để mang lại cho bạn vẻ ngoài như mong đợi. Mạ đồng thau là một cách tuyệt vời để mang lại lớp hoàn thiện mới cho các đồ vật kim loại cũ hơn hoặc cung cấp lớp hoàn thiện có độ bóng cao cho các tấm kim loại được chế tạo. Mặc dù không bền bằng các vật liệu mạ khác, đồng thau có tác dụng làm tăng vẻ ngoài của các vật dụng điện và hiển thị.
Mạ đồng thau là phương pháp mạ hợp kim phổ biến nhất do màu sắc và kiểu dáng trang trí của nó. Các ứng dụng khác nhau từ ốc vít, bật lửa và phụ kiện đến phần cứng khác và thậm chí cả các ứng dụng chức năng như lớp phủ chống ăn mòn trong môi trường biển. Thông thường, lớp mạ đồng thau được xử lý sau bằng sơn mài để tránh bị xỉn màu hoặc đổi màu.
Mạ đồng thau cũng thường được sử dụng trong lĩnh vực đồ trang trí trang trí cho gia đình, quần áo, bản lề, tay cầm, đèn, đồ chơi, v.v.

ma-dong-thau
Sản phẩm mạ đồng

>> Xem thêm: Mạ đồng thau, đồng vàng

XƯỞNG XI MẠ ĐỒNG THAU UY TÍN

Công ty Vinamet đã và đang hoạt động hơn 10 năm nay trong lĩnh vực xi mạ kim loại, trong đó có xi mạ đồng thau. Công ty nhận xi mạ tại Tp Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, và nhiều tỉnh lân cận. Với kinh nghiệm dày dặn cùng sự hỗ trợ của máy móc hiện đại, chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, đáp ứng yêu cầu và làm hài lòng khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:
VPĐD: 75 Đường D2, KDC Phú Thuận, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, BD
Nhà xưởng: 14/4 Đường Lê Thị Trung, P.Bình Chuẩn, TP.Thuận An, Bình Dương
Điện thoại: (0274) 388 9958
Hotline: 0909 38 1337 
Email: vinamet.vn@gmail.com

 

Sản phẩm cùng loại

Go Top