Xi mạ kẽm trắng xanh

Xưởng xi mạ kẽm trắng xanh tp.hcm, bình dương

Đơn vị xi mạ kẽm trắng xanh chất lượng

xi mạ kẽm trắng | xi mạ kẽm chất lượng tphcm | xi mạ kẽm chi tiết máy

xi mạ kẽm trắng xanh, xi ma kem trang xanh, quy trình mạ kẽm trắng xanh, quy trinh ma kem trang xanh, công nghệ xi mạ kẽm, cong nghe xi ma kem, mạ kẽm crom, xưởng mạ kẽm trắng xanh tp.hcm, đơn vị mã kẽm trắng xanh uy tín chất lượng, mạ kẽm trắng xanh binh dương mạ kẽm chi tiết máy, xi ma kem, quy trình mạ kẽm, xi mạ kim loại
Xi mạ kẽm được các ngành công nghiệp và các lĩnh vực khác đưa vào sử dụng trong việc bảo vệ bề mặt kim loại trong có lớp xi mạ kẽm trắng xanh. công ty xi mạ kẽm tại tphcm bình dương, đồng nai và các tỉnh thành lận cạn khác. LIên hệ 0909381337
Chi tiết sản phẩm
MẠ KẼM | XI MẠ KẼM TRẮNG XANH TP.HCM, BÌNH DƯƠNG

MẠ KẼM | XI MẠ KẼM TRẮNG XANH TP.HCM, BÌNH DƯƠNG

Xi mạ kẽm trắng xanh là quá trình tạo ra lớp phủ trên bề mặt kim loại và đã qua hồ thụ động sẽ có màu xanh. Có khả năng chống mài mòn, nâng cao chất lượng và tính thẩm mỹ.
Lượt xem:

7395

  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

XI MẠ KẼM TRẮNG XANH

Xi mạ kẽm trắng xanh là quá trình tạo ra lớp phủ trên bề mặt kim loại và đã qua hồ thụ động sẽ có màu xanh. Có khả năng chống mài mòn, nâng cao chất lượng và tính thẩm mỹ.

VẬY TẠO SAO NÊN MẠ KẼM TRẮNG XANH?

Lớp mạ kẽm trắng xanh được các ngành công nghiệp và các lĩnh vực khác đưa vào sử dụng trong việc bảo vệ bề mặt kim loại khỏi những tác động bên ngoài làm tổn hại đến kim loại và đảm bảo kim loại đã được mạ không bị ăn mòn, hư hỏng và biến dạng. Ngoài ra nó còn thích hợp để trang trí khi công việc có nhu cầu trong, vì vậy công nghệ xi mạ kẽm trắng xanh được ứng dụng rộng rãi phổ biến trong đời sống thực tế ngày nay.( xi mạ kẽm bình dương)

>>Xem thêm: Công nghệ mạ kẽm

QUY TRÌNH MẠ KẼM TRẮNG XANH ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ SAU:

1. Xử lý bề mặt vật liệu kim loại:

1.1) Làm nhẵn và đánh bóng có thể bằng phương pháp gia công.

1.2) Tẩy sạch dầu mỡ bằng phương pháp hóa học hoặc điện hóa.

2. Tiếp theo ta tiến hành quy trình xi mạ kẽm: Cho vật liệu kim loại vào bể mạ có chứa dung dịch mạ kẽm.

3. Sau khi thực hiện cách xi mạ kẽm xong ta thự hiện quá trình thụ động lớp mạ:  Ta cần phải thụ động trong  dung dịch crom để tạo thành lớp màng thụ động có tính ôn định cao và kín khít.  Để có lớp màng thụ động hợp chất crom phải là hóa trị 3, nó là thành phần chủ yếu tạo thành màng và không hòa tan trong nước. Còn điều đặc biệt crom hóa trị 3 có màu xanh khi hoàn thành quá trình lớp mạ kẽm xuất hiện màu trắng xanh hay con gọi kẽm trắng xanh.

4. Rửa sạch và sấy khô.

5. Kiểm tra lớp mạ: Xem lớp có bị lỗi như châm kim hoặc bị rỗ hay đọ dày có đạt đúng yêu cầu.

cong-ty-xi-ma-kem-tp-hcm-binh-duong
Quy trình mạ kẽm trắng xanh

>>Xem thêm: Quy trình mạ kẽm chi tiết máy

ỨNG DỤNG CỦA CÔNG NGHỆ MẠ KẼM TRẮNG XANH.

Lớp mạ kẽm trắng xanh thường được các ngành công nghiệp và lĩnh vực khác ứng dụng trong việc bảo vệ kim loại sắt, thép, gang tránh bị ăn mòn trong môi trường không thuận lợi, ngoài ra còn thích hợp trong việc trang trí.

Xưởng xi mạ kẽm trắng xanh tp.hcm

LỢI ÍCH CỦA KẼM TRẮNG XANH.

Lớp mạ kẽm trắng xanh có tác dụng làm gia tăng khả năng chống mài mòn cao cũng như khả năng chống chịu các yếu tố trong môi trường bên ngoài.

Ngoài ra, còn có gia tăng độ bền cứng và kéo dài thời gian sử dụng cho kim loại được xi mạ kẽm trắng xanh, đặc biệt có tính thẩm mỹ thích hợp trong việc có yêu cầu trang trí.( xi mạ kẽm tphcm)

>>Xem thêm: Lợi ích của kẽm đen

Sản phẩm cùng loại

Go Top