Xi mạ niken crom

Xưởng xi mạ niken crom tp.hcm, bình dương

Xi mạ niken crom uy tin chất lượng

Xi mạ niken crom trang trí | xi mạ niken tphcm bình dương

xi mạ niken crom, xi ma niken crom, xi mạ niken trang trí, xi ma niken trang tri, công nghệ mạ niken-crom, xưởng xi mạ niken crom tp hcm, đơn vị mạ niken crom chất lượng, mạ niken trang tri tp hcm, mạ niken crom là gì, mạ crom niken , hóa chất mạ niken, xi mạ niken, xi ma niken, mạ crom tphcm, mạ crom cưng tphcm, công ty mạ crom, xi mạ crom cứng, mạ crom, mạ crom chi tiêt máy, công ty mạ crom tphcm, ma niken, xi ma niken, công ty xi mạ niken bình dương, công ty xi mạ niken
Bạn đang có nhu cầu xi mạ niken cho sản phẩm cơ khí của mình? Bạn đang lo lắng về chất lượng xi mạ niken? Bạn muốn tìm cơ sở xi mạ niken uy tín? Vinamet – Công ty xi mạ niken hàng đầu Bình dương đảm bảo sẽ đáp ứng mọi yêu cầu và giải quyết mọi lo lắng của bạn.
Chi tiết sản phẩm
MẠ NIKEN CROM | XI MẠ NIKEN CROM TRANG TRÍ CAO CẤP

MẠ NIKEN CROM | XI MẠ NIKEN CROM TRANG TRÍ CAO CẤP

Mạ niken crom là quá trình phủ bề mặt kim loại bởi một một lớp mạ niken và tiếp theo là một lớp crom ở trên , sau quá trình các sản phẩm kim loại sẽ có độ sáng bóng, trắng xanh và bắt mắt hơn.
Lượt xem:

7832

  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

MẠ NIKEN CROM

MẠ NIKEN CROM LÀ GÌ?

Xi mạ niken crom là quá trình phủ bề mặt kim loại bởi một một lớp mạ niken và tiếp theo là một lớp crom ở trên , sau quá trình các sản phẩm kim loại sẽ có độ sáng bóng, trắng xanh và bắt mắt hơn.

Công nghệ mạ niken crom không chỉ có mục đích đơn thuần là gia tăng khả chống chịu, nâng cao chất lượng và tăng độ bền kết cấu bên trong, lớp mạ niken crom này còn nâng cao giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm. Và các sản phẩm được mạ lớp niken crom sẽ có độ nhẵn bóng và ánh sáng xanh, được ứng dụng rất phổ biện trong thời điểm hiện nay. ( xi mạ niken đồng nai)

xi-ma-niken-crom-tp-hcm
Xi mạ niken crom

TẠI SAO NÊN PHẢI MẠ NIKEN CROM?

Lớp mạ niken crom được phủ trên bền mặt kim loại không chỉ có tác dụng làm gia tăng khả năng chống chịu các tác nhân bên ngoài, mà còn mang đến bề ngoài bắt mắt cùng với độ sáng bóng và sáng xanh, tăng giá trị thẩm mỹ của sản phẩm được mạ. Và còn được ứng dụng phổ biến trong các nghành công nghiệp và lĩnh vực khác.( xi mạ niken crom tphcm)

xuong-xi-ma-niken-tp-hcm-binh-duong
Xi mạ niken Tp.hcm

QUY TRÌNH THỰC HIỆN MẠ NIKEN CROM

Công nghệ xi mạ niken crom là quá trình mạ một tổ hợp gồm nhiều lớp được mạ chồng lần lượt lên nhau gồm: niken – crom.

1. Xử lý bề mặt vật liệu: Thực hiện bằng phương pháp gia công như: mài, mài vô tâm… như yêu cầu bề mặt kim loại phải được làm nhẵn và đánh bóng nhằm làm tăng độ bám dính của lớp mạ với bề mặt.

2. Tẩy dầu mỡ và gỉ: Làm sạch bụi và loại bỏ các dầu mỡ sau quá trình gia công còn đọng lại và các vết gỉ còn bám trên bề mặt vật liệu kim loại bằng phương pháp hóa học. Tùy vào mỗi loại kim loại mà sử dụng một dung dịch tẩy dầu khác nhau.

3. Ta tiến hành mạ kim loại: Cho vật liệu kim loại vào bể có chứa dung dịch mạ, gắn vật liệu cần mạ vào cực âm catot, còn cực dương anot vào nguồn điện. Quy trình này có nhiều lớp mạ khác nhau và cần phải theo lần lượt là Niken trước, rồi đến crom.

4. Kết thúc quy trình: Rửa sạch sản phẩm lại với nước và kiểm tra lớp mạ.

5. Kiểm tra lớp mạ trên bề mặt: Lớp mạ đạt chất lượng thì phải có bề mặt bóng đẹp và không bị lỗi như châm kim hay điểm rỗ.

Ngoài ra còn phương pháp là mạ đồng niken rồi đến mạ crom, tuy nhiên bạn phải lưu ý là lớp mạ crom là lớp mạ sau cùng. Vì Lớp mạ crom là lớp nằm ngoài cùng nhằm giữ vai trò làm tăng độ cứng cho bề mặt. Còn các lớp mạ phía dưới sẽ có nhiệm vụ bảo vệ, chống ăn mòn, nên sản phẩm có thể sử dụng được bền lâu.( xi mạ niken trang trí )

Dich-vu-xi-ma-niken-crom-tp-hcm
Quy trinh xi mạ niken crom

>>Xem thêm: Quy trình mạ niken chi tiết máy

ỨNG DỤNG CỦA NIKEN CROM

Công nghệ mạ niken crom được ứng dụng khá phổ biến trong nhiều lĩnh vực công nghiệp khác nhau. Trong đó, mạ niken trang trí thường được sử dụng xi mạ trong các ngành như: sản xuất oto, xe máy, xe đạp, điện tử, y tế, thiết bị đo lường, chi tiết máy công nghiệp, thực phẩm…và một số sản phẩm dân dụng khác để phục vụ trong đời sống.

LỢI ÍCH VIỆC MẠ NIKEN CROM

Lớp mạ niken crom gia tăng khả năng chống mài mòn và chống chịu trong môi trường không thuận lợi.

Công nghệ mạ niken crom có khả năng gia tăng độ cứng và bền cho kim loại, ngoài ra con thích hợp trong việc trang trí nếu có yêu cầu.

Công ty xi mạ Vinamet chuyên nhận xi mạ niken, niken crom tại tphcm bình dương, đồng nai và các tỉnh thành lận cạn khác. Liên hệ 0909 38 1337 để được tư vấn!

>> Xem thêm: Công nghệ mạ niken mờ

Sản phẩm cùng loại

Go Top