Gia công xi mạ niken mờ

Xưởng xi mạ niken mờ

Cơ sở mạ niken mờ chất lượng cao

xi mạ niken mờ | công ty xi mạ niken tphcm bình dương

xi mạ niken mờ, xi mạ niken mờ, mạ niken, ma niken, cách xi mạ niken, mạ niken hóa học,hóa chất xi mạ niken, giá mạ niken, công nghệ mạ niken-crom, bể mạ niken, mạ niken điện, đồng mạ niken, giá xi mạ niken, công ty xi mạ niken, quy trình mạ niken, xưởng xi mạ niken Tp hcm, đơn vi xi mạ niken chất lượng, xi mạ kim loại, xi mạ chi tiết máy, quy trình mạ niken , xi mạ niken, xi ma niken, công ty xi mạ niken bình dương
Xi mạ niken mờ là chi ra lớp mạ không bóng như niken bóng. Xi mạ niken mờ tại công ty vinamet chuyên nhận mạ niken tphcm, bình dương, đồng nai và các tình thành khác.
Chi tiết sản phẩm
MẠ NIKEN MỜ | XI MẠ NIKEN MỜ TRANG TRÍ

MẠ NIKEN MỜ | XI MẠ NIKEN MỜ TRANG TRÍ

Xi mạ niken mờ là quá trình tạo ra lớp mạ được phủ trên bền mặt kim loại nhưng không bóng như niken bóng. Lớp mạ niken mờ với khả năng chống sét tốt, thường dùng để mạ trang trí sản phẩm kim loại như sắt, inox.
Lượt xem:

7318

  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

MẠ NIKEN MỜ

Hiện tại, công nghệ mạ niken có nhiều loại khác nhau như: niken mờ, niken hóa học…trong các loại lớp mạ thì lớp mạ niken bóng gương phản xạ ánh sáng và lớp mạ niken mờ không phản xạ được ánh sáng là được sử dụng phổ biến nhất trong thực tế. Chúng ta cùng tìm hiểu về niken mờ sau bài viết dưới đây.

XI MẠ NIKEN MỜ LÀ GÌ?

xi-ma-niken-mo-tp.hcm
xi mạ niken mờ

Xi mạ niken mờ là quá trình tạo ra lớp mạ được phủ trên bền mặt kim loại nhưng không bóng như niken bóng. Lớp mạ niken mờ với khả năng chống mài mòn được ứng dụng phổ biết trong thực tế.( xi mạ niken mờ tphcm )

VẬY TẠI SAO NÊN CHỌN XI MẠ NIKEN MỜ?

xuong-xi-ma-niken
kim loại mạ niken

Xi mạ niken mờ được ứng dụng phổ biến trong các ngành công nghiệp khác, lớp mạ niken mờ có tác dụng bao vệ các vật liệu kim loại khỏi bị mài mòn và rỉ sét.

>>Xem thêm: Công nghệ niken crom

QUY TRÌNH THỰC HIỆN MẠ NIKEN MỜ.

1. Xử lý bề mặt vật liệu: Sử dụng phương pháp gia công cơ học như là mài, mài vô tâm…làm bề mặt vật liệu phải được nhẵn và có độ bóng nhất định nhằm gia tăng độ bám dính của lớp mạ.

2. Tẩy sạch dầu mỡ:Ta có thể dùng phương pháp hóa học bằng cách dùng dung dịch kềm để tẩy sạch các bụi bẩn và dầu mỡ sau khi gia công .

3. Tẩy bóng: sau khi gia công cơ ta dùng phương pháp hóa học hoặc điện hóa nhằm xóa hết những bụi bẩn, khuyết tật còn sót lại

4. Chuẩn bị dung dịch mạ: Lớp xi mạ niken mờ sẽ đơn giản hơn so với lớp mạ niken bóng, khâu pha chế dung dịch mạ cũng dễ dàng hơn. Về cách pha dung dịch mạ niken bản phải căn cứ vào thể tích mạ từ đó ta phải tính toán hóa chát vào bề mạ. Sau đó cho nức vào khoảng nửa thể tích bể mạ, cho các dung dich mạ như: NiSO4, NiCl2, NaCl, Na2SO4, MgSO4 vào bể, sau đó khuấy đều cho các hóa chất tan đều.  Trong lúc đó ở bể khác, bạn hòa tan H3BO3 trong nước nóng (khoảng 800 độ C), khấy đều cho tàn hoàn toàn rồi cho vào bể mạ niken  ( xi mạ niken tphcm)

5. Tiến hành quy trình xi mạ niken mờ: Cho vật liệu vào bể có chứa dung dịch mà ta đã chuẩn bị.

6. Rửa sạch: sau khi mạ xong quá trình mạ bạn cần phải rửa sạch lại với nước để sản phẩm hết các dung dịch mạ, và

7.Kiểm tra lớp mạ trên bề mặt: Kiểm tra lớp mạ có đạt đúng yêu cầu về chất lượng hay bị lỗi trong quá trình mạ.

gia-cong-xi-ma-niken
mạ niken chi tiết máy

>>Xem thêm: Quy Trình xi mạ niken bóng

LỢI ÍCH  VÀ ỨNG DỰNGVIỆC XI MẠ NIKEN MỜ

      LỢI ÍCH

Lớp mạ trên bề mặt có khả năng gia tăng độ bền, chống hao mòn cũng như khả năng chống chịu các tác động bên ngoài, cũng thích hợp trong việc trang trí.

      ỨNG DỤNG 

Lớp mạ niken mờ được sử dụng trong các bộ phận tránh khỏi việc bị mài mòn như ngành y tế, thiết bị vệ sinh hay đồ trang trí nội thất.

>>Xem thêm: Thông tin về mạ niken

Sản phẩm cùng loại

Go Top