Xi mạ niken bóng

xưởng xi mạ niken

Cơ sở xi mạ niken

Xi mạ niken bóng chất lượng - xi mạ niken

xi mạ niken bóng, xi ma niken bong, mạ niken, mạ niken, mạ niken tp hcm, mạ niken binh dương, mạ niken bóng chât lượng, xưởng mạ niken tp hcm, đơn vi mạ niken uy tín, cách xi mạ niken, mạ niken hóa học, hóa chất xi mạ niken, mạ niken ở hà nội, giá mạ niken, công nghệ mạ niken-crom cơ sở mạ niken, xi mạ niken, xi mạ kim loại, ma niken, xi ma niken, công ty xi mạ niken bình dương
Trong thời điểm hiện tại, công nghiệp mạ niken công nghệ mạ khác nhau gồm: mạ niken mờ, mạ niken đen, mạ niken bóng...với phương pháp mạ niken bóng phủ một lớp lên bề mặt kim loại có tác dụng làm tăng độ bền, nâng cao chất lượng
Chi tiết sản phẩm
MẠ NIKEN | XI MẠ NIKEN BÓNG TẠI TP.HCM

MẠ NIKEN | XI MẠ NIKEN BÓNG TẠI TP.HCM

Công nghệ xi mạ niken bóng là tạo nên độ bóng cao cho bề mặt xi mạ, đây cũng là điểm nổi trội hơn so với các lớp sơn phủ khác, bởi các lớp phủ khác thường chỉ cải thiện được một phần nhỏ về độ bóng của nền kim loại mà thôi. Còn đối với mạ niken bóng thì lớp phủ niken sẽ làm bóng hoàn toàn và còn đạt được chất lượng cao. Ngoài ra, với công nghệ mạ niken bóng sẽ làm bề mặt kim loại đạt được độ bóng sáng như gương và có thể phản chiếu được ánh sáng.
Lượt xem:

9148

  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

MẠ NIKEN BÓNG

XI MẠ NIKEN BÓNG LÀ GÌ?

Trong thời điểm hiện tại, công nghiệp mạ niken công nghệ mạ khác nhau gồm: mạ niken mờ, mạ niken đen, mạ niken bóng...với phương pháp mạ niken bóng phủ một lớp lên bề mặt kim loại có tác dụng làm tăng độ bền, nâng cao chất lượng sử dụng và tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm được ứng dụng khá phổ và ưa chuộng hiện nay.

Xi mạ niken bóng là quá trình tạo ra một lớp mạ phủ lên bề mặt kim loại, làm bền mặt sáng bóng và đẹp hơn với khả năng gia tăng độ bên và chống chịu.

TẠI SAO NÊN MẠ NIKEN BÓNG?

dich-vu-xi-ma-niken-bong-tp.hcm
Xi mạ niken bóng


Công nghệ xi mạ niken bóng là tạo nên độ bóng cao cho bề mặt xi mạ, đây cũng là điểm nổi trội hơn so với các lớp sơn phủ khác, bởi các lớp phủ khác thường chỉ cải thiện được một phần nhỏ về độ bóng của nền kim loại mà thôi. Còn đối với mạ niken bóng thì lớp phủ niken sẽ làm bóng hoàn toàn và còn đạt được chất lượng cao. Ngoài ra, với công nghệ mạ niken bóng sẽ làm bề mặt kim loại đạt được độ bóng sáng như gương và có thể phản chiếu được ánh sáng. ( công ty xi mạ niken ở đồng nai )

QUY TRÌNH XI MẠ NIKEN BÓNG.

1. Xử lý bề mặt: Gia công bề mặt bằng phương pháp cơ học như là mài bóng, mài vô tâm… để có được một bề mặt kim loại được nhẵn và bóng.

2. Tẩy sạch dầu mỡ: Là dùng hóa chất để tẩy sạch dầu mỡ, bụi bám bẩn trên kim loại, sau đó đem rửa lại bằng nước sạch.

3. Tẩy bóng: Loại bỏ những bụi bẩn, khuyết tật còn sót lại sai khi gia công cơ bằng phương điện hóa hoăc phương pháp hóa học.

4. Hoạt hóa bề mặt: Với mục đích gia tăng độ bám dính giữa hóa chất mạ với bề mặt kim loại.

5. Mạ lót lên bên mặt kim loại: mạ lót đồng để khi tiến hành mạ niken để tạo cho lớp bề mặt được bóng đẹp hơn.

6. Chuẩn bị dung dịch: Chuẩn bị hóa chất mạ trong bể.

7. Tiến hành quy trình mạ niken: Cho vật liệu vào bể mạ đã chuẩn hóa chất cần mạ.

8. Sau khi kết thúc quá trình: Ta phải rửa sản phẩm phải lại với nước và sấy khô sản phẩm.

9. Kiểm tra lớp mạ niken.

xuong-xi-ma-niken-chat-luong-binh-duong
Quy trình mạ niken

>>Xem thêm: Quy trình mạ niken crom

Lưu ý:  Nhược điểm của niken bóng là bề mặt có thể bị ố vàng nhẹ. Vì vậy sau khi xi mạ niken bóng xong thì bạn nên phủ thêm một lớp xi mạ crom khoảng 2 micron cho sản phẩm sẽ giúp mang lại hiệu quả tối ưu.

CÁCH KIỂM TRA.

Bề mặt: lớp mạ mịn, hơi vàng. Khi đánh bóng, bề mặt bóng đều, không boong, nứt, châm kim, cháy, sọc đen...

Độ bám: dùng dao hoặc đầu nhọn vạch chéo lên lớp mạ nếu không bong thì đạt chuẩn

ỨNG DỤNG VIỆC NIKEN BÓNG.

Hiện nay, công nghệ mạ niken bóng được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực trên thị trường. Công nghệ mạ niken bóng ngoài đảm bảo tính năng chống ăn mòn tốt trong môi trường không khí thì nó còn có ưu điểm là làm tăng tính thẩm mỹ cho các linh kiện, móc máy, thiết bị xi mạ.

Công nghệ mạ niken bóng được ứng dụng trong thực tế chăng hạn như mạ lên các vật liệu, thiết bị phổ biến như: móc khóa, ổ khóa, nắp quạt, dụng cụ y tế, dụng cụ gia đình…

XI MẠ NIKEN BÓNG

LỢI ÍCH CỦA VIỆC MẠ NIKEN BÓNG.

Lớp mạ niken bóng trền bề mặt kim loại có khả năng làm tăng độ bền cũng như khả năng chống chịu cho sản phẩm.

Ngoài ra bề mặt sản phẩm đã được mạ niken bóng sẽ có được độ bóng sáng như gương và có thể phản chiếu được ánh sáng thích hợp trong việc trang trí.

>>Xem thêm: Thông tin về công nghệ mạ niken

Hy vọng bài viết cũng như chia sẻ ở trên có thể giúp bạn hiểu biết và kinh nghiệm về công nghệ mạ niken bóng và tiến hành một cách tốt nhất.

 

Sản phẩm cùng loại

Go Top