Phục hồi trục bị mòn

Phục hồi trục lô bị mòn

Xưởng gia công sửa chữa phục hồi trục lô

Phục hồi trục bị mòn | Phục hồi trục lô các loại

phục hồi trục lô, phuc hoi truc lo, phục hồi trục bị mòn, phuc hoi truc bi mon ,gia công phục hồi trục ty ben thủy lực, gia cong phuc hoi ty ben thuy luc, gia công trục lô, gia công truc lo, mạ crom cứng trục lô, ma crom cung truc lo, xưởng gia công phục hồi trục to.hcm, xuong gai cong phu hoi tp.hcm, phuc hồi crom cứng trục lô tp.hcm, crom cứng phục hồi trục lô uy tín, sửa chữa phục hồi trục lô bị mài mòn, sua chua phuc hoi truc lo bi mai mon, mạ crom cứng rulo, mạ crom rulo, roller mạ crom cứng, roller mạ crom , hàn đắp phục hồi, phục hồi chi tiết bằng phương pháp hàn, quy trình phục hồi chi tiết hàn, đặc điểm của công nghệ phục hồi chi tiết, giáo trình công nghệ phục hồi chi tiết trong sửa chữa ô tô, phục hồi chi tiết bằng phương pháp mạ, phục hồi bánh răng, xi mạ crom , xi mạ crom cứng, mạ crom tphcm, mạ crom cứng tphcm, mạ crom chi tiêt máy, công ty mạ crom tphcm, mạ crom cứng, xưởng mạ crom , xưởng mạ crom cứng, xưởng mạ crom cứng tphcm, xưởng mạ crom tphcm
Phục hồi trục bị mòn, phục hồi trục lô, phục hồi tyben, phục hồi chi tiết máy...Công ty xi mạ Vinamet chuyên xi mạ crom cứng phục hồi trục bị mài mòn, hư hỏng trong quá trình sử dụng.
Chi tiết sản phẩm
PHỤC HỒI TRỤC LÔ | PHỤC HỒI TRỤC BỊ MÒN

PHỤC HỒI TRỤC LÔ | PHỤC HỒI TRỤC BỊ MÒN

Trục lô hay còn được gọi rulo là một trong những thiết bị không thể thiết trong hệ thống băng tải. Rulo băng tải được làm bằng nhiều vật liệu khác nhau nhưng chủ yếu được phân thành 2 loại chính là rulo chủ động và rulo bị động.
Lượt xem:

8591

  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

PHỤC HỒI TRỤC ROLLER

Hiện nay, các máy móc và thiết bị hiện đại phát triển theo thời gian để đáp ứng nhu cầu công việc trong các ngành công nghiệp. Các máy móc và thiết bị trong quá trình hoạt động ở môi trường không thuận lợi sẽ có hiện tượng bị oxy hóa trên các chi tiết may hoặc bi mài mòn trong quá trình vận hành.

TRỤC LÔ LÀ GÌ?

Trục lô (roller)  hay còn được gọi rulo là một trong những thiết bị không thể thiết trong hệ thống băng tải. Rulo băng tải được làm bằng nhiều vật liệu khác nhau nhưng chủ yếu được phân thành 2 loại chính là rulo chủ động và rulo bị động.

sua-chua-phuc-hoi-truc-lo
Trục lô (Rulo)

PHỤC HỒI TRỤC LÔ LÀ GÌ?

Phục hồi trục lô là quá trình gia công sữa chữa phục hồi các trục bi trầy xước, mài mòn…trong quá trình hoạt động ở môi trường điều kiện không thuận lợi.

Sữa chữa phục hồi trục lô

TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN PHƯƠNG PHÁP PHỤC HỒI TRỤC LÔ?

Trong quá trình hoạt đông lâu dài các trục lô (Rulo) sẽ bị mài mòn, rỉ sét,  trầy xước…do có ma sát và tác động môi trường bên ngoài dẫn đến không hoạt động được, vì vậy bạn buộc phải thay mới nhưng phải tốn nhiều chi phí. Nên phương pháp phục hồi những chi tiết sẽ bị mài mòn, trầy xước… của trục về lại hiện trạng ban đầu và hoạt động tốt mà không cần phải thay mới, tiết kiệm được chi phí.

xưởng gia công phục hồi TP.HCM

>>xem thêm: Công nghệ phục hồi

VẬY PHỤC HỒI TRỤC LÔ(RULO) NHƯ THẾ NÀO?

1. Kiểm tra kích thước: Sử dụng thước để kiểm tra độ mài mòn.

2. Xạ lớp mạ cũ: Kiểm tra các vết trầy có làm ảnh hưởng đến bên trong phôi hay không.

3. Xử lý bề mặt: Bằng phương pháp gia công cơ học như là hàn đắp, mài bóng,mài vô tâm… để làm bề mặt kim loại được làm nhẵn và bóng.

4. Tẩy sạch dầu mỡ: Dùng dich NaOH hay còn gọi là dung dich kiềm để tẩy sạch dầu mỡ, bụi bẩn còn dính trên kim loại.

5. Rửa sửa sạch: Làm sạch dung dịch khi đã dùng.

6. Tẩy bóng: Sử dụng phương pháp hóa học hoặc điện hóa để loại bỏ những khuyết tật và bụi bẩn còn sót lại sau khi gia công cơ.

7. Hoạt hóa bề mặt: Nhằm làm tăng độ bám dính giữa lớp mạ crom cứng lên bề mặt kim loại.

8. Kiểm tra bề mặt lại một lần nữa: Để xem bề mặt có còn bị khuyết tật ở điểm nào nữa hay không.

9. Tiến hành mạ crom cứng: Độ dày mỏng của lớp mạ crom cứng phụ thuộc vào chế độ dòng điện mà ta điều chỉnh cũng như thời gian tiến hành quá trình mạ.

10. Sau khi mạ ta rửa sạch lại với nước và sây khô.

11. Kiểm tra bề mặt và kích thước lớp mạ đã đúng yêu cầu chưa.

12. Đánh bóng sản phẩm.

Xưởng gia công phục hồi uy tín

>>Xem thêm: Thực hiện mạ crom cứng

TÁC DỤNG CỦA VIỆC MẠ CROM CỨNGTRONG PHỤC HỒI.

  • Làm tăng độ cứng cho bề mặt kim loại

  • Làm bề mặt sản phẩm trở nên trơn nhẵn và đồng đều hơn.

  • Làm cải thiện thiện khả năng chống chịu. 

  • Tuổi thọ sử dụng lâu hơn.

>>Xem thêm: Phục hồi trục in

Sản phẩm cùng loại

Go Top