Phục hồi ty ben, gia công sửa chữa phục hồi ty ben

Sửa chữa phục hồi ty ben TP.HCM

Xưởng gia công phục hồi ty ben

PHỤC HỒI TY BEN THỦY LỰC | SỮA CHỮA PHỤC HỒI TYBEN

phục hồi ty ben, phu hoi ty ben, phục hồi piston, phuc hoi piston, phục hồi ty ben thủy lực, phuc hoi ty ben thuy luc, gia công phục hồi xi lanh thủy lực, gia cong phuc hoi xi lanh thuy luc, mạ crom cứng ty ben thủy lực, ma crom cung ty ben thuy luc, xưởng gia công sửa chữa phục hồi thủy lực TP.HCM, xuong gia cong sua chua phuc hoi thuy luc TP.HCM, xi mạ crom cứng, xi mạ crom, gia công phục hồi trục bình dương, giá mạ crom, chi phi mạ crom, xưởng gia công sửa, chữa phục hồi thủy lực bình dương, phục hồi chi tiết bằng phương pháp hàn, quy trình phục hồi chi tiết hàn, đặc điểm của công nghệ phục hồi chi tiết, giáo trình công nghệ phục hồi chi tiết , phục hồi chi tiết bằng phương pháp mạ, phục hồi bánh răng , sửa chữa thiết bị thủy lực, sửa chữa xi lanh khí nén, sửa chữa xi lanh thủy lực tại hà nội, sửa chữa bơm thủy lực, sửa chữa máy ép thủy lực, sửa chữa van thủy lực, sửa chữa máy ép thủy lực tphcm, sửa chữa xilanh thủy lực, sửa chữa thiết bị thủy lực tại hà nội, mạ xi lanh thủy lực
Chuyên nhận gia công sữa chữa phục hồi và làm mới ty ben thủy lực ở TP.HCM, Bình Dương. Xưởng gia công phục hồi ty ben uy tín thủy lực chất lượng. Liên hệ 0909.38.1337 để được tư vấn.
Chi tiết sản phẩm
PHỤC HỒI TYBEN THỦY LỰC | PHỤC HỒI SỮA CHỮA PISTON

PHỤC HỒI TYBEN THỦY LỰC | PHỤC HỒI SỮA CHỮA PISTON

Các loại máy móc và thiết bị hiện đại đang được sử dụng trong các ngành công nghiệp để phục việc trong công việc cũng như nâng cao hiệu suất. Nhưng sau qua thời gian sử thì các chi tiết trong máy trong thiết bi và máy móc sẽ bi mài mòn, giảm hiệu suất trong công việc. Vì vậy công nghệ mạ crom cứng được ứng dụng trong việc phục hồi các chi tiết máy móc thiết bị về lại hiện trạng ban đầu và tiết kiệm được chi phí.
Lượt xem:

9561

  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

TY BEN THỦY LỰC 

Các loại máy móc và thiết bị hiện đại đang được sử dụng trong các ngành công nghiệp để phục việc trong công việc cũng như nâng cao hiệu suất. Nhưng sau qua thời gian sử dụng thì các chi tiết trong máy trong thiết bi và máy móc sẽ bi mài mòn, giảm hiệu suất trong công việc. Vì vậy công nghệ mạ crom cứng được ứng dụng trong việc phục hồi các chi tiết máy móc thiết bị về lại hiện trạng ban đầu và tiết kiệm được chi phí.

TY BEN THỦY LỰC LÀ GÌ?

Ty ben thủy lực hay còn được gọi xi lanh thủy lực là bộ phận làm việc chính trong hệ thống truyền động thủy lực dùng để truyền tải lực để nâng, hạ, di chuyển một vật từ vị trí này sang vị trí khác.

PHỤC HỒI TY BEN THỦY LỰC LÀ GÌ?

phuc-hoi-ty-ben-thuy-luc-TP-HCM
Gia công phục hồi ty ben

Phục hồi ty ben thủy lực là quá trình gia công phục hồi sửa chữa ty ben thủy lực bị trầy xước, mài mòn…về lại kích thước và hiện trạng ban đầu.

TẠI SAO PHẢI PHỤC HỒI TY BEN?

sua-chua-phuc-hoi-xi-lanh-thuy-luc-uy-tin
Lí do lựa chọn phương pháp phục hồi

Trong quá trình hoạt động lâu dài ty ben sẽ bị mài mòn, rỉ sét, trầy xước…do có ma sát hoặc các tác nhân môi trường gây ra hiện tượng hoạt động không được tốt, vì vậy bạn phải thay mới để có thể hoạt động tốt được nhưng tốn một chi phí lớn. Vì thế gia công sửa chữa phục hồi ty ben thủy lực là phương pháp sửa chữa ty thủy lực có những chi tiết bị hư hỏng trên bề mặt và phục hồi lại kích thước ban đầu của xi lanh, hoạt động tốt mà không phải thay mới tiết kiệm được chi phí.

>>Xem thêm: Ứng dụng của gia công phục hồi

VẬY QUY TRÌNH PHỤC HỒI TY BEN DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO?

quy-trinh-phục-hoi-ty-ben
Thực hiện phục hồi xi lanh

1.Kiểm tra kích thước: Dùng thước kiểm tra kích thước bị mài mòn.

2.Xả lớp mạ cũ: Kiểm tra vết trầy lớp mạ trên bề mặt có ảnh hưởng đến phôi bên trong.

3.Gia công bề mặt: Phương pháp cơ học là mài bóng, mài vô tâm, hàn đắp… nhưng bề mặt kim loại phải được làm nhẵn và bóng .

4.Tẩy sạch dầu mỡ: Dùng dung dich kiềm để tẩy sạch dầu mỡ, bụi bám bẩn trên bề mặt kim loại, sau đó đem rửa lại bằng nước sạch.

5.Tẩy bóng: Bạn có thể dùng phương pháp hóa học hoặc điện hóa để làm sạch những bụi bẩn, khuyết tật còn sót lại sau khi gia công cơ.

6.Hoạt hóa: Nhằm làm tăng độ bám dính giữa hóa chất crom cứng và kim loại nền.

7.Kiểm tra bề mặt một lần nữa: Để xem bề mặt đã đạt chuẩn hay còn bị lỗi.

8.Tiến hành mạ crom cứng: Độ dày của lớp mạ crom cứng phụ thuộc vào ta chế độ dòng điện hợp cũng như thời gian mạ.

9.Rửa lại với nước và sây khô.

10.Kiểm tra bề mặt và kích thước có đạt yêu cầu.

11.Mài bóng bề mặt.

>>Xem thêm: Cách thực hiện quy trình mạ crom cứng

TÁC DỤNG CỦA CROM CỨNG TRONG VIỆC PHỤC HỒI LÊN TY BEN:

  • Giúp làm tăng độ cứng cao cho bề mặt kim loại

  • Máy móc có khả năng chống mài mòn rất tốt.

  • Tạo bề mặt trơn nhẵn và đồng đều hơn.

  • Sản phẩm khó thấm ướt.

  • Hệ số ma sát nhỏ, tạo độ bám dính tốt.  

LỢI ÍCH CỦA VIỆC PHỤC HỒI TY BEN:

  • Làm tăng độ bền cứng.

  • Khả năng chống chịu cao.

  • Tiết kiệm được chi phí.

  • Kéo dài thời gian sử dụng.

 

Nhờ vào những đặc điểm này mà ty ben sau khi được phục hồi sẽ giúp máy móc làm việc có độ chính xác cao và kéo dài được thời gian sử dụng hơn. Đặc biệt, gia công phục hồi các ty ben thủy lực sẽ không khác gì sản phẩm mới, điều này giúp tiết kiệm được thời gian và chi phí rất nhiều so với việc mua trục ty ben mới.

>>Xem thêm: Phục hồi cổ trục lắp vòng bi

 PHỤC HỒI TY BEN THUY LỰC Ơ ĐẦU

Công ty xi mạ Vinamet chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành gia công phục hồi ty ben thủy lực tp hcm, bình dương và cùng với các đội ngũ kỹ thuật và máy móc thiết bị hiện đại, nên chúng tôi tự hào là một trong những gia công phục hồi uy tín mà khách hàng có thể lựa chọn.

Để biết thêm thông tin chi tiết khách hàng có thể gọi điện trực tiếp đến chúng tôi thông qua theo hotline  (0274) 388 9958 – 0909 38 1337  hoặc liên hệ bằng cách gửi thư qua email vinamet.vn@gmail.com, để chúng tôi có thể được tư vấn và hỗ trợ khách hàng.

 

Sản phẩm cùng loại

Go Top