SỬA CHỮA PHỤC HỒI TY BEN THỦY LỰC

PHỤC HỒI XILANH THỦY LỰC

XI MẠ CROM CỨNG TY BEN THỦY LỰC

Kiểm ra sửa chữa phục hồi Ty ben thủy lực | Gia công Piston thủy lực

xi mạ crom cứng, công ty xi mạ crom, công ty mạ crom, xưởng mạ crom, phục hồi trục bị mòn, phục hồi ty ben thủy lực, phục hồi xi lanh thủy lực, phục hồi chi tiết máy, sửa chữa xi lanh thủy lực, sửa chữa ty ben thủy lực, sửa chữa trục mạ crom, phục hồi ty ben, phu hoi ty ben, phục hồi piston, phuc hoi piston, phục hồi ty ben thủy lực, phuc hoi ty ben thuy luc, gia công phục hồi xi lanh thủy lực, gia cong phuc hoi xi lanh thuy luc, mạ crom cứng ty ben thủy lực, ma crom cung ty ben thuy luc, xưởng gia công sửa chữa phục hồi thủy lực TP.HCM, chữa xi lanh khí nén, sửa chữa xi lanh thủy lực tại hà nội, sửa chữa bơm thủy lực, sửa chữa máy ép thủy lực, sửa chữa van thủy lực, sửa chữa máy ép thủy lực tphcm, sửa chữa xilanh thủy lực, sửa chữa thiết bị thủy lực tại hà nội, mạ xi lanh thủy lực, xi mạ crom cứng ty ben thủy lực, xi mạ crom xilanh thủy lực, ty ben mạ crom cứng, xy lanh mạ crom, piston mạ crom cứng, xi mạ crom cứng piston, xi mạ crom piston, gia công nòng xi lanh, xi mạ crom cứng bình dương, cong ty xi ma
Chuyên nhận gia công sữa chữa phục hồi và làm mới ty ben thủy lực ở TP.HCM, Bình Dương. Xưởng gia công phục hồi ty ben uy tín thủy lực chất lượng. Liên hệ 0909.38.1337 để được tư vấn.
Chi tiết sản phẩm
Sửa Chữa Ty Ben Thủy Lực

Sửa Chữa Ty Ben Thủy Lực

Các ty ben vận hành sau một thời gian bị mài mòn, trầy xước, oxy hóa… dẫn đến hoạt động không hiệu quả nhưng với công nghệ này sẽ phục hồi xilanh thủy lực lại trạng thái ban đầu vốn có.
Lượt xem:

5471

  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

SỬA CHỮA PHỤC HỒI TY BEN THỦY LỰC

SỬA CHỮA PHỤC HỒI XILANH LÀ GÌ?

Gia công phục hồi ty ben là một quy trình sửa chữa ty ben bi mòn, trầy xước và méo mó do quá trình ma sát, áp lực khi vận hành sử dụng.

Các ty ben vận hành sau một thời gian bị mài mòn, trầy xước, oxy hóa… dẫn đến hoạt động không hiệu quả nhưng với công nghệ này sẽ phục hồi xilanh thủy lực lại trạng thái ban đầu vốn có.

phuc-hoi-ty-ben-thuy-luc
Phục hồi ty ben thủy lực

Quy trình sửa chữa ty ben gồm có 2 gia đoạn.

Hàn đắp hoặc mài bong trên bề mặt sản phẩm nhừng còn phải tùy vào tình trạng hư hỏng và khuyết tật trên bề mặt.

Sau công đoạn gia công bề mặt, sẽ được đưa vào để xi mạ crom cứng phục hồi kích thước bi hao hụt và tạo ra một lớp bảo vệ trên bề mặt. Có tác dụng như chống mài mòn, chống oxy hóa….

Ngoài phục hồi ty ben thủy lực còn có thể phục hồi trục lô (rulo), trục cán, trục in… về lại nguyên trạng ban đầu.
Các loại xi lanh chuyên dụng.

Xi lanh thủy lực.

Xi lanh khí nén.

>>Xem thêm: Sửa chữa chi tiết máy

VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN PHỤC HỒI.
Gia công phục hồi đang được ứng dụng phổ biến trong ngày nay,  vì có thể giúp tiết kiệm được khoản chi phí lớn cho việc thay mới và quá trình vận hành cũng hiệu quả sau khi phục hồi sẽ trở về nguyên trạng ban đầu.

Công dụng của công nghệ mạ chrome.

sua-chua-xilanh-thuy-luc
gia công xi lanh thủy lực

Bề mặt được phủ bởi lớp mạ crom cứng có độ dày lên đến 500 µm và độ cứng lên đến 65 HRC.
Lớp mạ crôm còn làm bề mặt kim loại sáng bóng mà còn trơn nhẵn.
Các chi tiết máy mạ crom khi làm việc trong môi trường ma sát vẫn chống lại được khả năng bị mài mòn, chịu nhiệt tốt.
Sau khi ứng dụng xi mạ crom cứng phục hồi, các sản phẩm có độ bền lên đến 10 năm trong điều kiện sử dụng tốt.

>>Xem thêm: xi mạ crom cứng
NHỮNG TRƯỜNG HỢP CẦN PHỤC HỒI
Trầy xước.
Rỗ mọt.
Gỉ sét.
Bị mài mòn, đứt, gãy.
Do đó, để quá trình máy móc vận hành diễn ra hiệu quả, tiết kiệm chi phí thay mới thì nên phục hồi chi tiết máy khi có dấu hiệu trầy xước, bị mài mòn. Các chi tiết máy qua quá trình sử dụng dễ bị hư hỏng bề mặt, kích thước thay đổi sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của trục và hệ thống máy móc. Bởi vậy sửa chữa chi tiết máy là giải pháp được lựa chọn phổ biến nhất để xử lý kích thước, tạo độ sáng bóng và độ cứng cũng như khả năng chống chịu cho sản phẩm.

xi-m-crom-cung-ty-ben
bề mặt ty ben bị trầy xước


>>Xem Thêm: Nguyên nhân ty ben bị hư hỏng

SẢN PHẨM SAU KHI PHỤC HỒI SẼ NHƯ THẾ NÀO?


Sản phẩm sau khi được hồi phục sẽ được phủ một lớp kim cái mang khả năng giúp trục lô chống ăn mòn cơ học, hóa học, sở hữu tuổi thọ gấp mấy lần so với trục mới.
Với các vết rổ nhổ, trầy xước nhẹ trên bề mặt chi tiết máy, chúng tôi sẽ mài bóng những vết xước để khiến cho bề mặt nhẵn mịn, bóng loáng. Sau đó phủ lớp crom cứng để hồi phục bề mặt kích thước ban đầu, giúp bề mặt cứng, chống ma sát.
Với những vết trầy xước, hư hỏng nặng mà mài bóng không hồi phục được thì chúng tôi sẽ thực hiện bí quyết đắp hàn vào các điểm rỗ để lấp đầy khuyết thiếu rồi có đi bài bóng cho bề mặt nhẵn bóng. Sau cùng xi mạ crom cứng lên giúp bề mặt như mới, chống mài mòn.
Với tình trạng sản phẩm hư hỏng quá nặng, các cách trên không với lại hiệu quả cao thì chúng tôi gia công mới hoàn toàn để sản phẩm sở hữu chất lượng rẻ nhất.

Sản phẩm cùng loại

Go Top