Gia Công Tiện Phay Cnc

Xưởng tiện phay kim loại CNC Bình Dương

Xưởng gia công tiện CNC TPHCM

gia công tiện cnc Bình Dương TPHCm

gia công tiện cnc, gia công cơ khí cnc, nhận gia công cơ khí lẻ, gia công tiện phay bào, xưởng, gia công cnc, gia công cơ khí cnc, nhận gia công cơ khí lẻ, nhận tiện gia công, gia công tiện cnc thủ đức, xưởng tiện cnc, gia công tiện phay bào, gia công cnc tại hà nội, xưởng gia công cnc, nhận gia công tiện cnc, gia công trên máy tiện cnc, gia công tiện cnc bình dương, gia công cơ khí theo yêu cầu, công ty gia công cơ khí, công ty gia công cơ khí chính xác, quy trình gia công chi tiết, lập quy trình gia công chi tiết các bước gia công chi tiết, nhận gia công cơ khí lẻ nhận gia công cơ khí tphcm.
Tiện phay CNC có thể gia công phôi thành nhiều hình dạng khác nhau theo yêu cầu như hình trục…chi tiết phức tạp như cắt bánh răng, vát cạnh, vê góc lượn… trên mặt phẳng 2D và cả 3D. Các chi tiết phức tạp này đươc thực hiện một cách dễ dãng, tiết kiệm thời gian và có độ chính xác
Chi tiết sản phẩm
Tiện Phay CNC

Tiện Phay CNC

Tiện phay CNC có thể gia công phôi thành nhiều hình dạng khác nhau theo yêu cầu như hình trục… và những chi tiết phức tạp như cắt bánh răng, vát cạnh, vê góc lượn… trên mặt phẳng 2D và cả 3D. Các chi tiết phức tạp này đươc thực hiện một cách dễ dãng, tiết kiệm thời gian và có độ chính xác và độ nhẵn được đánh giá cao.
Lượt xem:

5824

  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

GIA CÔNG TIỆN PHAY CNC

GIA CÔNG CNC LÀ GÌ?

CNC là viết tắt của Computerized Numerically Controlled và được đặt cho các máy móc được lập trình theo một ngôn ngữ riêng được mã hóa lại để các máy này hiểu và chuyển động theo lập trình nhằm tạo ra các sản phẩm có nhiều dạng, từ đơn giản đến phức tạp.

tien-phay-cnc
Tiện phay CNC

Gia công bằng tiện phay CNC là quá trình gia công được phần mềm máy vi tính đã lập trình sẵn quyết định sự chuyển động của công cụ và máy móc  của máy giúp mang lại độ chính xác cao, độ nhẵn  cao cho phôi  được gia công.

VÌ SAO NÊN CHỌN GIA CÔNG TIỆN PHAY CNC.

gia-cong-tybe-bang-cnc
Gia công bằng CNC

Tiện phay CNC có thể gia công phôi thành nhiều hình dạng khác nhau theo yêu cầu như hình trục… và những chi tiết phức tạp như cắt bánh răng, vát cạnh, vê góc lượn… trên mặt phẳng 2D và cả 3D. Các chi tiết phức tạp này đươc thực hiện một cách dễ dãng, tiết kiệm thời gian và có độ chính xác và độ nhẵn được đánh giá cao.

QUY TRÌNH TIỆN PHÔI TRÊN MÁY CNC

Tien-phay-cnc-binh-duong
Tiện phôi bằng CNC

Tiện phôi trên máy có 2 chuyển động để cắt gọt kim loại là chuyển động chính và chuyển động tiến:

Chuyển động chính: Là chuyển động quy tròn của phôi, chuyển động này tiêu hao công suất chính của máy. Khi vật chuyển động quay tròn thì dao cắt đươc đưa vào và tạo ra những vòng tròn trên bề mặt phôi. Với các sản phẩm yêu cầu có hình trụ thì dao cắt chuyển động tịnh tiến dọc theo trục chính của phôi.

Chuyển động tiến: Là chuyển động của của dụng cắt để tiện phôi như là dao cắt.

ƯU ĐIỂM KHI GIA CÔNG CNC.

Có thể gia công phôi thành nhiều loại biến dạng khác nhau.

Tạo ra những sản phẩm có độ chính xác cao, kích thước đúng theo yêu cầu.

Có thể hoạt động liên tục cho ra những sản phẩm giống nhau theo yêu cầu về số lượng.

Tiết kiệm thời gian hoàn thành sản phẩm.

CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐÊN VIỆC GIA CÔNG

Gia-cong-truc-CNC
Gia công tiện CNC

Phôi cần gia công: Độ cứng của phôi và trạng thái nóng hay nguội có ảnh hưởng rất lớn đến quá trình gia công tiện phôi.

Chế độ cắt của máy CNC: Độ sâu khí cắt của máy, sự chuyển động và tốc độ cắt có thể gây ảnh hưởng đến hình dáng của phôi.

Dao cắt: Dao càng mòn thì độ ma sát càng lớn làm cho các chi tiết bị cắt sâu hơn, ngoài ra hình dáng của dao là yếu tố cần căn chỉnh trong quá trình thực hiện như: Góc lệch, góc thoát, bán kích mũi dao.

Dung dịch làm mát: Khi có ảnh hưởng trưc tiếp đến quá trình gia công bằng cách làm giảm nhiệt độ quá rình gia công, sẽ giúp quá trình diễn ra thuận lợi và dễ dãng hơn. Các dung dịch thường dùng là nước khử khoáng, nước hoặc các loai dâu(như dầu lưu hóa, dầu hòa tan..)



Sản phẩm cùng loại

Go Top