Gia công xi mạ crom cứng trục cán thép

Đơn vị gia công xi mạ crom cứng chất lượng

Xưởng gia công xi mạ crom cứng TP.HCM, Bình Dương

MẠ CROM TRỤC CÁN THÉP | XI MẠ CỨNG TRỤC CÁN THÉP | MẠ CROM CỨNG LÔ TRỤC

xi mạ crom, xi mạ crom, gia công xi mạ crom cứng, gia công xi mạ crom cứng, Xi mạ crom trục, cán ngành thép, xi mạ crom cứng trục cán ngành thép, xi mạ crom cứng trục cán thép, xi mạ crom trục cán thép, Mạ crom trục, xi mạ crom giá rẻ, mạ com trục lô, trục thép mạ crom, giá xi mạ crom, trục mạ crom, đơn vi mạ crom cứng, xưởng xi mạ crom cứng tp hcm, xi mạ crom chất lượng, xưởng xi mạ crom cứng bình dương, mạ crom cứng chất lượng, mạ crom bình dương, mạ crom cứng trục cán, mạ crom phục hồi, xi mạ crom cứng bình dương, mạ crom tphcm, mạ crom cứng tphcm, công ty mạ crom, xi mạ crom cứng, mạ crom, mạ crom chi tiêt máy, công ty mạ crom tphcm, mạ crom, mạ crom cứng, công ty mạ crom, xi mạ crom cứng, mạ crom, mạ crom chi tiêt máy, công ty mạ crom tphcm, mạ crom cứng, xưởng mạ crom , xưởng mạ crom cứng, xưởng mạ crom cứng tphcm, xưởng mạ crom tphcm
Trục cán thép sẽ bị trầy xước, hao mòn, oxy hóa…do ma sát và tác nhân trong môi trường hoạt động, gây ra những hậu quả như: làm chậm tiến độ cũng nhưng năng suất và khả năng hoạt động không được tốt trong công việc. Vì thế việc mạ cứng để bảo vệ và giảm những rủi ro có thể làm ảnh hưởng đến công việc là một việc cần thiết trước được đưa vào sử dụng cũng như vận hành.
Chi tiết sản phẩm
XI MẠ CROM CỨNG TRỤC CÁN THÉP

XI MẠ CROM CỨNG TRỤC CÁN THÉP

Xi mạ crom cứng lên trục cán thép là quá trình tạo lớp mạ crom cứng phủ lên bề mặt trục cán thép có tác dụng gia tăng độ cứng cũng như khả năng chống mòn được tốt hơn.
Lượt xem:

8436

  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

MẠ CROM CỨNG LÊN TRỤC CÁN THÉP

XI MẠ CROM CỨNG LÊN TRỤC CÁN THÉP.

Xi mạ crom cứng lên trục cán thép là quá trình tạo lớp mạ crom cứng phủ lên bề mặt trục cán thép có tác dụng gia tăng độ cứng cũng như khả năng chống mòn được tốt hơn.

gia-cong-xi ma-crom-truc-can-thep
Trục cán mạ crom cứng

TẠI SAO NÊN CHỌN XI MẠ CROM CỨNG LÊN TRỤC CÁN THÉP

Trục cán thép sẽ bị trầy xước, hao mòn, oxy hóa…do ma sát và tác nhân trong môi trường hoạt động, gây ra những hậu quả như: làm chậm tiến độ cũng nhưng năng suất và khả năng hoạt động không được tốt trong công việc. Vì thế việc mạ crom cứng để bảo vệ và giảm những rủi ro có thể làm ảnh hưởng đến công việc là một việc cần thiết trước được đưa vào sử dụng cũng như vận hành.

don-vi-xi-ma-crom-cung-truc-can-chat-luong-tphcm
Tác dụng của crom cứng

QUY TRÌNH MẠ CROM CỨNG TRỤC CÁN THÉP.

1. Xử lý bề mặt trục cán thép: Ta thưc hiện gia công cơ học như mài đánh bóng, mài vô tâm…nhưng yêu cầu bề mặt kim loại phải được nhẵn và bóng.

2. Tẩy sạch dầu mỡ: Ta thưc hiện bằng phương pháp hóa học để tẩy sạch các các dầu mỡ, bụi bẩn còn bám trên bề mặt bằng ta sử dụng dung dịch kiềm hoặc dung môi hữu cơ.

3. Sau đó đem rửa lại bằng nước sạch.

4. Hoạt hóa bề mặt của trục:  Nhằm tăng độ bám dính giữa hóa chất crom cứng và bề mặt trục cán.

5. Kiểm tra bề mặt lân nữa: Hãy chắn chắc bền mặt đã được hoàn thiện.

6. Tiến hành quy trình mạ crom cứng: Cho truc cán vào bể có chứa hóa chất crom cứng, để có lớp mạ phù hợp bạn phải điều chỉnh chế độ dòng tỉ lệ thuận với thời gian mạ.

7. Sau khi mạ crom cúng xong ta phải rửa lại với nước và sấy khô

8. Kiểm tra lớp mạ đã phù hợp với bề mặt hoặc lớp có đúng theo yêu cầu.

gia-cong-xi-ma-crom-cung-binh-duong
Quy trình mạ crom cứng trục cán thép

LỢI ÍCH VÀ TÁC DỤNG CỦA VIỆC MẠ CROM CỨNG

  • Tăng khả năng chống mài mòn tốt trong khi vận hành xuất hiện ma sát.
  • Khả năng chống chịu những tác nhân môi trường tốt hơn.
  • Gia tăng độ bề và tăng thêm tuổi thọ sử dụng.

>>Xem thêm: Quy trình mạ crom cứng Trục vít 

Sản phẩm cùng loại

Go Top