Gia công xi mạ trục vít ngành nhựa

Xưởng xi mạ crom cứng tp.hcm bình dương

Đơn vi xi mạ crom cứng chất lượng

Xi mạ crom cứng trục vít ngành nhựa | Công ty mạ crom uy tín

xi mạ crom, xi mạ crom, gia công xi mạ crom cứng, gia công xi mạ crom cứng, Xi mạ Crom trục vít ngành nhựa, xi mạ crom cứng trục vít ngành nhựa, xi mạ crom cứng trục vít ngành nhựa, xi mạ crom trục vít, Mạ crom trục, xi mạ crom giá rẻ, mạ com trục lô, trục vít mạ crom, giá xi mạ crom, trục mạ crom, đơn vị mạ crom cứng, xưởng xi mạ crom cứng tp hcm, xi mạ crom chất lượng, mạ crom cứng chất lượng, Dich vụ mạ crom cứng, mạ crom tphcm, mạ crom cứng tphcm, công ty mạ crom, xi mạ crom cứng, mạ crom, mạ crom chi tiêt máy, công ty mạ crom tphcm, mạ crom cứng tphcm, mạ crom tphcm, mạ crom chi tiêt máy, công ty mạ crom tphcm, mạ crom cứng, xưởng mạ crom , xưởng mạ crom cứng, xưởng mạ crom cứng tphcm, xưởng mạ crom tphcm
Xi mạ crom cứng trục vít ngành nhựa là quá trình tạo ra một phủ lên bề mặt trục vít và gia tăng khả năng chống chịu và chống mài mòn được tốt hơn.
Chi tiết sản phẩm
XI MẠ CROM CỨNG TRỤC VÍT NGÀNH NHỰA
XI MẠ CROM CỨNG TRỤC VÍT NGÀNH NHỰA
XI MẠ CROM CỨNG TRỤC VÍT NGÀNH NHỰA

XI MẠ CROM CỨNG TRỤC VÍT NGÀNH NHỰA

Xi mạ crom cứng trục vít ngành nhựa là quá trình tạo ra một phủ lên bề mặt trục vít và gia tăng khả năng chống chiu và chống mài mòn được tốt hơn.
Lượt xem:

8365

  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

MẠ CROM CỨNG TRỤC VÍT NGÀNH NHỰA 

GIA CÔNG XI MẠ CROM CỨNG TRỤC VÍT NGÀNH NHỰA LÀ GÌ?

Xi mạ crom cứng trục vít ngành nhựa là quá trình tạo ra một phủ lên bề mặt trục vít và gia tăng khả năng chống chịu và chống mài mòn được tốt hơn.

gia-cong-xi-ma
Gia công trục vít

TAI SAO NÊN DÙNG PHƯƠNG PHÁP XI MẠ CROM CỨNG TRỤC VÍT NGÀNH NHỰA.

Các trục vít hoạt động trong các dây chuyền máy móc một thời gian bị rỉ sét, mòn, rổ, trầy xước…dẫn đến tình trạng không thể hoạt động tốt được, làm ảnh hưởng đến sự hiệu quả và năng suất trong công việc. Việc xi mạ crom cứng trục vít trước khi đưa vào sử dụng là một giải pháp tối ưu cũng như làm giảm những tác nhân làm ảnh hưởng đến hiệu suất vận hành trong công việc.

QUY TRÌNH THỰC HIỆN XI MẠ CROM CỨNG TRỤC VÍT NGÀNH NHỰA.

1. Xử lý bề mặt trục vít ngành nhựa: Bề mặt trục vít yêu cầu được được nhẵn, bóng, và đồng đều bằng phương pháp gia công cơ học như tiện, mài, đánh bóng…

2. Tẩy sạch dầu mỡ: Ta sử dụng dung dịch kiềm để làm sạch dầu mỡ, bụi bẩn còn đọng lại trên bề mặt trục vít ngành nhựa.

3. Hoạt hóa bề mặt: Nhằm tăng độ bám của lớp mạ lên bề mặt trục vít ngành nhựa.

4. Kiểm tra bề mặt lại một lần nữa: Để xem trên bề mặt có còn bị khuyết tật ở điểm nào nữa hay không.

5. Tiến hành mạ crom cứng trục vít: Cho trục vít vào bể mạ có chứa dung dịch mạ crom cứng, sau đó cho dòng điện chạy trong bể. Trong lúc tiến hành mạ bạn phải điều chỉnh chế độ dòng điện và thời gian mạ để cho ra lớp mạ crom cứng phù hớp với bề mặt trục vít.

6. Kết thúc tiến mà mạ crom cứng ta cần phải rửa lại với nước sau khi mạ và sấy khô.

7. Kiểm tra lớp mạ trên bề mặt đã phù hợp yêu cầu cũng như chất lượng

8. Đánh bóng bề mặt sản phẩm.

xuong-gia-cong-xi-ma-crom-cung-binh-duong
Cộng đoạn thực hiện mạ crom cứng trục vít

LỢI ÍCH VÀ TÁC DỤNG CỦA VIỆC XI MẠ CROM CỨNG LÊN TRỤC VÍT NGÀNH NHỰA.

Trục vít mạ crom cứng được gia tăng khả năng chông chịu cũng như độ bền cứng cao hơn, tuổi thọ thời gian vận hành được kéo dài.

>> Xem thêm: Các sản phẩm được mạ crom cứng

Sản phẩm cùng loại

Go Top