Xi mạ inox là gì

công ty xi mạ inox

công ty xi mạ inox tphcm

Công ty xi mạ inox | Gia công xi mạ inox uy tín Tphcm, Bình Dương

xi mạ inox, chuyên xi mạ inox, cty xi mạ inox, cách xi mạ inox, công nghệ xi mạ inox, công ty xi mạ inox, cơ sở gia công xi mạ inox, gia công xi mạ inox, giá xi mạ inox, hcm xi mạ inox, hóa chất xi mạ inox, hướng dẫn xi mạ inox, máy xi mạ inox, mạ inox tại tphcm, mạ inox vàng, nhận xi mạ inox, xi mạ crom inox, xi mạ inox bình dương, xi mạ inox cần thơ, xi mạ inox là gì, xi mạ inox tphcm, xi mạ inox tây ninh, xi mạ inox tại hà nội, xi mạ inox uy tín, xi mạ inox vàng
Bạn đang có nhu cầu xi mạ inox cho sản phẩm cơ khí của mình? Bạn đang lo lắng về chất lượng xi mạ inox? Bạn muốn tìm cơ sở xi mạ inox uy tín? Vinamet – Công ty xi mạ inox hàng đầu Bình dương đảm bảo sẽ đáp ứng mọi yêu cầu và giải quyết mọi lo lắng của bạn.
Chi tiết sản phẩm
XI MẠ INOX

XI MẠ INOX

Xi mạ inox là quá trình tạo một lớp mạ phủ lên bên măt vât liệu kim loại và có độ cứng cao. Lớp mạ này còn giúp cho các vật liệu tăng thêm độ sáng, gia tăng độ bền, chịu được nhiệt và va đập, có khả năng chịu mài mòn cao hơn và tăng thêm tuổi thọ thời gian sử dụng của vật liệu được mạ.
Lượt xem:

17980

  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

XI MẠ INOX LÀ GÌ

Ngành công nghiệp xi mạ có vai trò quan trọng trong nhiều công nghiệp khác. Vì khi quá trình tạo ra một lớp mạ lên các vật liệu kim loại, máy móc và thiết bị kim loại sẽ giúp lam tăng tuổi thọ và độ bền của vật liệu được mạ lên.

cong-ty-xi-ma-inox-tphcm
xi ma inox phụ kiện

Xi mạ inox là quá trình tạo một lớp mạ phủ lên bên măt vât liệu kim loại và có độ cứng cao. Lớp mạ này còn giúp cho các vật liệu tăng thêm độ sáng, gia tăng độ bền, chịu được nhiệt và va đập, có khả năng chịu mài mòn cao hơn và tăng thêm tuổi thọ thời gian sử dụng của vật liệu được mạ.

>>Xem thêm: Xi mạ niken

TẠI SAO NÊN XI MẠ INOX?

Nhờ lớp mạ inox lên trên bên mặt vật liệu kim loại giúp cho các vật liệu chống lại sự mài mòn cao, chống nhiệt, chống va đập rất tốt. Ngoài có tính chất độ bền cao và tăng cao tuổi thọ thời gian sử dụng thì các loại vật liệu được sẽ luôn giữ được vẻ ngoài mịn màng và sáng bóng và luôn mang được đặc tính thẩm mỹ là điểm vượt trội của lớp mạ inox.

cty-chuyen-xi-ma-inox-binh-duong

QUY TRÌNH MẠ INOX.

Gia công bề mặt kim loại: Gia công giúp cho bề mặt vật liệu kim loại có độ đồng đều, tạo độ nhẵn bóng giúp cho quá trình mạ được dễ dàng hơn và độ bám dính cũng cao hơn

Rửa vật liệu: sau khi gia công ta phải rửa một cách sạch nhất

Tẩy dầu siêu âm: ta dùng sóng siêu âm với tần số dao động lớn tác dụng lên bề mặt kim loại, những rung động mạnh sẽ giúp lớp dầu tách ra dễ dàng hơn.

Rửa sạch: ta phải rửa xạ bề mặt vật liệu lại một lần nữa

Tẩy dầu điện hóa: dưới tác dụng của dòng điện, oxy và hidro thoát ra có tác dụng cuốn theo các hạt mỡ bám vào bề mặt, phương pháp ta phải sử dụng dung dịch kiềm chỉ cần pha loãng hơn so với tẩy hóa học.

Cách thực hiện xi mạ inox vàng : trong quá trình mạ bạn cần phải lưu ý, gắn vật liệu cần mạ vao cực âm catot, gắn kim loại mạ vào cực dương anot vào nguồn điện. Lúc này, cực dương của nguồn điện sẽ hút các electron e ,trong quá trình oxi hóa và giải phóng các ion kim loại dương và hình lợp kim loại bám trên vật liệu cần mạ. Độ dày của lớp mạ tỉ lệ thuận với cường độ dòng điện của nguồn và thời gian mạ.

>>Xem thêm: Công nghệ xi mạ crom cứng

XI MẠ INOX GÔM CÓ NHỮNG LỢI ÍCH

Có khả năng chống mài mòn cao.

Khả năng chống nhiệt và chống va chạm tốt.

Có độ bền chắc chắn.

tuổi thọ vật liệu được gia công xi mạ inox được gia tăng thêm .

Ngoài ra còn có tính thẩm mỹ cao phù hợp với việc trang trí.

xi-ma-inox-trang-trí

ỨNG DỤNG THỰC TẾ CỦA CÔNG NGHỆ XI MẠ INOX

Ngành kiến trúc và xây dựng: xi mạ inox trên vật liệu kim loại thường được sử dụng trong xây dựng các tòa nhà.

Ngành dịch vụ thực phẩm: Vật liệu kim loại được mạ inox thường được sử dụng trong các doanh nghiệp thực phẩm và phục vụ ăn uống, vì nó không ảnh hưởng đến đến hương vị thực phẩm.

Lĩnh vực y tế:  Dụng cụ được mạ inox dễ dàng tiệt trùng, làm cho những dụng cụ được mạ inox lý tưởng để sử dụng trong lĩnh vực y tế.

Ngành ô tô:  Ngành ô tô sử dụng một lượng lớn kim loại được mạ inox cho mọi thứ, từ các bộ phận kết cấu đến phụ kiện.

Công nghiệp hóa chất: Công nghiệp hóa chất thường hoạt động với các chất độc hại, ăn mòn và thiết bị của nó phải có khả năng chịu được môi trường khắc nghiệt.

>> Xem thêm: Công  nghệ xi mạ kẽm

GIA CÔNG XI MẠ INOX Ở ĐÂU

Công ty xi mạ VINAMET chuyên xi mạ kim loại trong đó có chuyên xi mạ inox tại tphcm, bình dương, đồng nai, biên hòa và tỉnh thành lận cận khác,  chúng tôi cam kết mang lại sản phẩm đạt chất lượng và sự uy tín để có sự tin tưởng  của khách hàng.

Để chúng tôi có thể hỗ trợ tận tình, và báo giá sản phẩm xi mạ inox, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo Hotline (08)22.531.593 – 0909 38 1337 1337 hoặc liên hệ bằng cách gửi thư qua email info@vinamet.vn.

Sản phẩm cùng loại

Go Top