Xi mạ kẽm 7 màu

Xưởng xi mạ kẽm 7 màu Tp.hcm

Cơ sở xi mạ kẽm 7 màu

Xi mạ kẽm 7 màu | Xi mạ kẽm TP.HCM, Bình Dương

xi mạ kẽm 7 màu, xi ma kem 7 mau, cách xi mạ 7 màu, xi mạ 7 màu là gì, mạ màu kim loại, xi mạ màu đen, xi mạ màu vàng, quy trình xi mạ kẽm, mạ kẽm, mạ kẽm 7 màu chất lượng, xưởng xi mạ kẽm 7 màu tp hcm, đơn vi xi mạ kẽm, xi mạ kẽm, gia công xi ma kim loại, mạ kem, xi mạ kẽm, mạ kẽm chi tiết máy, ma kem 7 màu, kẽm 7 màu, xi mạ, xi ma, xi mạ kim loại, gia công xi mạ, công ty xi mạ, xưởng xi mạ, cơ sở xi mạ, gia công xi mạ kim loại, xi mạ hcm, xi mạ tphcm, xi mạ bình dương, công ty xi mạ tphcm, công ty xi mạ tại bình dương, mạ kẽm lạnh, xi mạ kẽm hcm, xi mạ kẽm bình dương, gia công xi mạ kẽm, cơ sở xi mạ kẽm, mạ kẽm sắt thép công trình
Xi Mạ kẽm 7 màu có tác dụng bảo vệ kim loại, với lớp mạ có ánh màu vàng xanh, có độ bóng thích hợp dùng để mạ trang trí, cũng là ứng dụng phổ biến nhất.công ty xi mạ kẽm 7 màu tại tphcm bình dương, đồng nai và các tỉnh thành lận cạn khác. LIên hệ 0909381337
Chi tiết sản phẩm
Xi mạ kẽm 7 màu | Xi mạ kẽm TP.HCM

Xi mạ kẽm 7 màu | Xi mạ kẽm TP.HCM

Xi mạ kẽm 7 màu là sau khi trải qua quá trình xử lí bề mặt kim loại, phủ lên bề mặt kim loại một lớp kẽm màu do qua lớp thụ động crom, làm cho sản phẩm, và chống bị gỉ sét và sử dụng lâu bền với thời gian.
Lượt xem:

12756

  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

MẠ KẼM 7 MÀU

XI MẠ KẼM 7 MÀU LÀ GÌ?

Xi mạ kẽm 7 màu là sau khi trải qua quá trình xử lí bề mặt kim loại, phủ lên bề mặt kim loại một lớp kẽm màu do qua lớp thụ động crom, làm cho sản phẩm, và chống bị gỉ sét và sử dụng lâu bền với thời gian.

xi-ma-kem-bay-mau
Mạ kẽm bảy màu

TAI SAO NÊN MẠ KẼM 7 MÀU?

Mạ kẽm 7 màu có tác dụng bảo vệ kim loại với lớp mạ có ánh màu vàng xanh, có độ bóng thích hợp dùng để mạ trang trí, cũng là ứng dụng phổ biến nhất. Ngoài ra công nghệ mạ kẽm 7 cung với giá thành phù hợp nên hiện nay đang được nhiều ngành công nghiệp lựa chọn để bảo vệ bề mặt kim loại.( công ty xi mạ kẽm)

Dich-vu-xi-ma-kem-7-mau-tp.hcm
Kim loại mạ kẽm 7 màu

>>> Xem thêm: Công nghệ mạ kẽm đen 

QUY TRÌNH XI MẠ KẼM 7 MÀU.

1. Gia công bề mặt vật liệu kim loại:

Thực hiện phương pháp gia công cơ học như là mài bóng, mài vô tâm… để làm cho bề mặt kim loại phải được nhẵn và bóng.

2. Sạch dầu mỡ:

Sử dụng dùng hóa chất NaOH để tẩy sạch dầu mỡ, bụi bám bẩn trên kim loại, sau đó đem rửa lại bằng nước sạch.

3. Tẩy bóng:

Thực hiên phương pháp điện hóa để xóa hết những bụi bẩn, khuyết tật còn sót lại sau khi thực hiện công đoạn gia công bề mặt.

4. Ngâm trong dung dịch cromat:

Các vật liệu mạ kẽm 7 màu cần phải ngâm trong dung dịch cromat màu vàng, để cung cấp cho vật liệu cần mạ có màu vàng hoặc màu óng ánh vàng. Sau khi bạn đã chuẩn bị xong dung dịch này thì bạn chỉ cần đơn giản là nhúng vào dung dịch và chờ đợt vài phút, bởi vì khi đó kẽm và Cromat sẽ phản ứng tạo thành màu sắc mới.( xi mạ kẽm)

5. Xử lý hoạt hóa bề mặt vật liệu cần xi mạ kẽm 7 màu:

Trước khi thực hiện thụ động hóa bề mặt thì lớp xi mạ kẽm phải ở trạng thái hoạt động, nếu không thì bạn cần tiến hành hoạt động hóa lớp mạ kẽm hay hoạt hóa hợp kim kẽm trong dung dịch Axit sunfuric(H2SO4) từ 5-15g/lít ở nhiệt độ phòng trong khoảng 2-5s sẽ có tác dụng làm sạch rồi mới cromat hóa hoặc thụ động hóa.( xi mạ kẽm tphcm) 

6. Bước tiếp theo:

Bạn tiến hành tẩy sáng lớp xi mạ kẽm bằng cách nhúng các vật liệu vào dung dịch Axit nitric (HNO3) từ 2-30g/lít ở nhiệt độ phòng trong khoảng từ 6-10s. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng hỗn hợp các axit trên với Cromat hoặc bicromat để tiến hành thụ động kẽm. Nhưng bạn cần phải theo dõi, điều chỉnh nồng độ dung dịch thụ động kịp thời trong quá trình sử dụng, vì nồng độ của nó giảm nhanh cho nước rửa thay vật mạ đưa vào dung dịch bám theo khi vật liệu được ra khỏi.

7. Để kiểm tra chất lượng của màng thụ động:

Bạn có thể dùng dung dịch chì axetat, nếu bề mặt kim loại không có màng cromat thì sẽ xuất hiện các chấm đen của chì toát ra do tiếp xúc. Màng cromat ngăn cản phản ứng tiếp xúc, màng được đánh giá là tốt nếu sau 5s đối với màng không màu và 60s đối với màng có màu mới xuất hiện chấm đen trên bề mặt mạ kẽm.

8. Thời gian phun muối của lớp mạ kẽm 7 màu:

Các Cromat màu vàng óng ánh trên cadmium mạ kẽm tập trung chất lỏng được sử dụng ở mức từ 0,5-3% theo thể tích trong nước ở khoảng 65-90 độ F. Kết thúc có được sức đề kháng để phun muối giúp có thể vượt qua bình thường 48 giờ phun muối quy định cho cromat vàng trên kẽm.

9. Kết thúc quy trình:

Bạn cần phải rửa lại sản phẩm và kiểm tra lớp mạ trên bề mặt đã đúng theo yêu cầu cũng như chất lượng.

cong-ty-xi-ma-kem-binh-duong
Quy trình thực hiện mạ kẽm bảy màu

>>> Xem thêm: Quy trình mạ kẽm trắng xanh

ỨNG DỤNG VIỆC XI MẠ KẼM 7 MÀU.

Lớp xi mạ kẽm 7 màu được đưa vào sử dụng nhằm tạo lớp bảo vệ cho kim loại để chống lại những tác động của các yếu tố bên ngoài và đảm bảo nó không bị ăn mòn, hư hỏng và biến dạng. Được ứng dụng phổ ứng trong các ngành nghiệp và lĩnh vực khác, chẳng hạn nhưng: Ngành xây dựng, sản xuất dân dụng…

xuong-xi-ma-kem-chat-luong
Ứng dụng của lợp mạ kẽm 7 màu

LỢI ÍCH KHI XI MẠ KẼM 7 MÀU

Sản phẩm được mạ kẽm 7 màu có khả chống mòn và chống chịu ô môi trường có điều kiện thời tiết không thuận lợi. Đặc biệt lớp mạ kẽm 7 màu phủ trên bề mặt mang đến vẻ ngoài bắt mắt hơn thích hợp cho việc trang trí.

Hy vọng với những chia sẻ của bài viết trên có thể giúp bạn hiểu được về công nghệ xi mạ kẽm 7 màu này.

Công ty xi mạ Vinamet chuyên xi mạ kẽm tại tphcm, bình dương, đồng nai và các tỉnh thành lận cận khác. Để có thể tham khảo về thông tin về dịch vụ quý khách có thể liên hệ chúng tôi thông hotline (0274) 388 9958 – 0909 38 1337 hoặc thông qua email vinamet.vn@gmail.com để chúng tôi có tư vấn và hỗ trợ tận tình cho quý khách.

Sản phẩm cùng loại

Go Top